Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng thừa nhận U22 Việt Nam thua kém U20 Việt Nam

Chủ Nhật 14/05/2017 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận thất bại tan nát 0-5 trước U20 Argentina, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã phải thừa nhận sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội. Không những vậy, ông còn thừa nhận thực tế rằng U22 Việt Nam thậm chí còn không có chuyên môn tốt bằng đàn em U20 Việt Nam.

Ba bàn thua chóng vánh chỉ trong hiệp một đã khiến tinh thần của U22 Việt Nam đi xuống rõ rệt và họ không còn sức chiến đấu trong suốt hiệp hai. Điều đó giúp cho U20 Argentina, dù chơi thong dong, nhưng vẫn có thêm 2 bàn thắng nữa trong hiệp hai. Không những vậy, nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội, U20 Argentina hoàn toàn có thể thắng đậm hơn.

HLV Huu Thang thua nhan U22 Viet Nam thua kem U20 Viet Nam hinh anh goc
Công Phượng cùng U22 Việt Nam gây thất vọng lớn

Không tạo được cơ hội nguy hiểm nào từ những tình huống bóng sống, U22 Việt Nam khiến các khán giả phải thất vọng. Giải thích cho điều này, HLV Hữu Thắng nói: “Tôi không hài lòng lắm với tỷ số này, cho dù đội bóng vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. U22 Việt Nam vừa phòng ngự, vừa tấn công tổng lực, nhưng đẳng cấp của U20 Argentina đã ngăn cản chúng tôi triển khai lối chơi của mình. Không những vậy, họ đang chuẩn bị cho U20 World Cup, vì thế họ có phong độ tốt hơn hẳn.”

“Thời gian U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu này vẫn chưa đủ để chúng tôi thể hiện được hết khả năng của mình. Tôi cũng vẫn đang thử nghiệm đang thử nghiệm một số vị trí. Ngoài ra, việc thiếu vắng một số trụ cột cũng ảnh hưởng đến màn trình diễn của đội bóng. Xuân Trường chưa kịp trở lại, trong khi Văn Toàn vẫn đang chấn thương.”

U22 Việt Nam 0-5 U20 Argentina (KT): Thua tan tác, U22 gây thất vọng hơn đàn em U20
Không những không tạo ra cơ hội nào nguy hiểm mà còn phải nhận tới 5 bàn thua, ĐT U22 Việt Nam đã gây thất vọng lớn trước U20 Argentina.

Cho dù rất nhiều cầu thủ U22 Việt Nam chơi dưới sức, nhưng HLV Hữu Thắng vẫn dành lời khen cho Duy Mạnh: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của Duy Mạnh. Cậu ấy có thể thi đấu nhiều vị trí, như tiền vệ trung tâm. Trong khi đó, Duy Mạnh cũng đá tốt vị trí trung vệ trong màu áo CLB Hà Nội.”

Khi được hỏi về đội bóng đàn em U20 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn, HLV Hữu Thắng thừa nhận thế cửa dưới. “Về chuyên môn, tôi cho rằng U20 Việt Nam chơi tốt hơn so với U22 Việt Nam. Họ đã tiến bộ rất nhiều sau chuyến tập huấn tại Đức.”

“Trong thời gian tới, U22 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, chúng tôi chắc chắn sẽ tiến bộ hơn nhiều trong thời gian tới và giành thành tích cao tại SEA Games sắp tới,” HLV người Nghệ An kết luận.

Tổng hợp: U22 Việt Nam 0-5 U20 Argentina (Giao hữu)

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X