Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng thích cùng bảng đấu với Thái Lan

Thứ Ba 02/08/2016 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay tại Myanmar sẽ diễn ra lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2016. Trước giờ G thì HLV Hữu Thắng tỏ ra hết sức tự tin.
 

HLV Huu Thang thich cung bang dau voi Thai Lan hinh anh
HLV Hữu Thắng tự tin trước lễ bốc thăm AFF Cup 2016

Sau nhiều ngày chờ đợi thì hôm nay chúng ta sẽ biết đối thủ tại vòng bảng ở AFF Cup 2016. Tại lễ bốc thăm AFF Cup 2016 hôm nay, ĐT Việt Nam rơi vào nhánh cực khó. Do Myanmar và Philippines chủ nhà được làm hạt giống số 1. ĐKVĐ Thái Lan và á quân Malaysia được xếp vào nhóm 2 nên thầy trò HLV Hữu Thắng bị đẩy sang nhóm 3 cùng Singapore. Indonesia mới kết thúc án phạt của FIFA nằm ở nhóm số 4 cùng với đội vô địch vòng loại.

Với cách phân nhóm như vậy, ĐT Việt Nam sẽ rơi vào bảng đấu tử thần có thể gồm chủ nhà Philippines, Thái Lan và Indonesia. Hoặc thậm chí con đường đến chức vô địch của chúng ta còn khó từ đầu đến cuối nếu cùng bảng với Philippines, Malaysia và Indonesia, nếu vào bán kết có thể gặp Thái Lan ở nhánh bên kia.

Bốc thăm AFF Cup 2016: ĐT Việt Nam nằm ở nhóm 3
Cùng với Singapore, đội tuyển Việt Nam thuộc nhóm 3 phân loại hạt giống bốc thăm AFF Suzuki Cup 2016. Theo kế hoạch, buổi lễ bốc thăm cho vòng loại cũng như...

Dù rơi vào thế khó nhưng HLV Hữu Thắng tỏ ra tương đối tự tin trước giờ bốc thăm. Ông nói: “Gặp đối thủ nào thì tuyển Việt Nam cũng phải tôn trọng, đá hết sức mình. Trình độ bóng đá khu vực khá ngang bằng, vì vậy, đối thủ nào cũng nguy hiểm chứ không thể phân định, đội này quá hay hoặc đội này quá yếu. Tôi bình thản và sẵn sàng đón nhận kết quả bốc thăm, dù tuyển Việt Nam có rơi vào bảng đấu nào đi nữa”.

Thậm chí chiến lược gia xứ Nghệ muốn rơi vào bảng khó cùng với Thái Lan vì sẽ tránh được đối thủ mạnh ở bán kết. HLV Hữu Thắng chia sẻ:“Thái Lan là ĐKVĐ AFF Cup và họ là số 1 Đông Nam Á. Nhưng ở AFF Cup, một khi muốn tiến sâu thì bất kỳ đối thủ nào cũng phải đụng độ. Chung bảng đấu với Thái Lan ngay vòng bảng đôi khi lại hay. Bởi nếu vượt qua vòng bảng, chúng ta có thể tránh được đối thủ khó ở bán kết. Nói chung, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần, rơi vào bảng đấu nào thì cũng phải đá và tự tin vào năng lực của chính mình. Không có gì dễ dàng cho một giải đấu có sự cân bằng như AFF Cup 2016”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X