Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng “sốc” với pha 11m hỏng của Công Vinh

Chủ Nhật 30/03/2014 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơ hội mười mươi để Công Vinh ghi bàn thứ 101 của mình và cũng là bàn thắng giúp SLNA có 3 điểm trước Đồng Nai, nhưng anh lại thực hiện quả đá phạt 11m không thể vô duyên hơn. Chứng kiến pha bóng này, HLV Hữu Thắng đã không tin vào mắt mình…

HLV Hữu Thắng
HLV Hữu Thắng

Sau 2 trận toàn thắng trước đó, SLNA quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước Đồng Nai. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, SLNA tràn lên tấn công và đã có những cơ hội rất nguy hiểm. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu không may mắn, đội bóng xứ Nghệ đã 2 lần dứt điểm vào xà ngang, 1 lần vào cột dọc khung thành Đồng Nai.

Đáng tiếc nhất là pha đá phạt 11m hỏng của Công Vinh ở phút 84 của Công Vinh, khiến SLNA mất cơ hội giành chiến thắng. Trong sự nghiệp thi đấu của Công Vinh, ít khi anh đá 11m vô duyên như vậy. Điều đáng nói là trước trận đấu, chân sút sinh năm 1985 đang rất hưng phấn với bàn thắng thứ 100 vừa đạt được, nhưng anh lạo sút bóng đi thẳng lên trời trong sự ngạc nhiên của các đồng đội, BHL và các CĐV.

Bi kịch đến với đội chủ nhà khi ít phút trước khi trận đấu kết thúc, Hải Anh đã ghi bàn duy nhất giúp đội khách Đồng Nai giành chiến thắng.

Cú sút hỏng của Công Vinh là nguyên nhân lớn dẫn tới thất bại 0-1 của SLNA trước Đồng Nai. Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Hữu Thắng cho rằng đội bóng của ông đã không may mắn:

“Quả thực đây là trận đấu quá thiếu may mắn với chúng tôi. SLNA đã có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, đã phải thua trong trận đấu này. Bóng đá là vậy”.

Đặc biệt, HLV Hữu Thắng đã không thể tin vào mắt mình khi Công Vinh đá hỏng quả 11m: “Công Vinh đã được trao cơ hội để ghi bàn 101 của mình. Tôi nhìn quả bóng bay ra ngoài mà không tin vào mắt mình nữa”, HLV Hữu Thắng tiếc nuối.

Cũng theo chiến lược gia xứ Nghệ, ở trận này nếu có Đình Đồng, có thể SLNA sẽ có thêm nhiều lựa chọn và kết quả chung cuộc có lẽ đã khác. Ban lãnh đạo đội bóng mong là Ban khiếu nại và Liên đoàn xem lại băng hình và hỏi ý kiến của tất cả các trọng tài. “Chúng tôi rất thất vọng với quyết định của Ban Giải quyết khiếu nại. Án phạt với Đình Đồng là rất nặng”, HLV Hữu Thắng nói.

Với trận thua đau trước Đồng Nai chiều qua, SLNA bị tụt xuống vị trí thứ 7 (12 điểm sau 8 trận).

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X