Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng sắp có bến đỗ mới

Thứ Sáu 11/05/2018 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần một năm sau khi chia tay bóng đá Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng có vẻ như sắp trở lại làm việc khi đang có tin đồn CLB TP.HCM mời nhà cầm quân Nghệ An về tiếp quản học viện đào tạo trẻ.

HLV Hữu Thắng chuẩn bị Nam tiến?

Gần một năm không tham gia vào các hoạt động bóng đá Việt Nam sau khi nói lời từ chức ở ĐT U22 Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng đang chuẩn bị tái xuất sân cỏ.

HLV Huu Thang duoc CLB TPHCM moi lam viec hinh anh
HLV Hữu Thắng được CLB TP.HCM mời làm việc

Theo giới truyền thông, CLB TP.HCM chuẩn bị liên kết với CLB Juventus để mở học viện bóng đá và họ đang lên kế hoạch mời HLV Nguyễn Hữu Thắng về nắm vai trò huấn luyện.

Được biết, chia sẻ với báo giới, HLV Hữu Thắng cũng đã xác nhận thông tin ông có nhận được lời mời làm việc từ phía lãnh đạo của tập đoàn Bình Minh, đơn vị chủ quản của CLB TP.HCM. Tuy nhiên, mọi chuyện lúc này chưa hoàn tất bởi giữa hai bên vẫn còn một số thoả thuận cần trao đổi trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Hữu Thắng cũng là 1 trong số ít những HLV tại Việt Nam có chứng chỉ Pro AFC, chứng chỉ đào tạo HLV bóng đá chuyên nghiệp châu Á và có thể hành nghề ngay cả khi ra nước ngoài làm việc.

Cũng theo quy định mới của AFC, các HLV phải có chứng chỉ AFC Pro mới đủ điều kiện tham dự giải thuộc Liên đoàn bóng đá châu Á tổ chức (cả cấp đội tuyển và cấp CLB).

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X