Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: Sa thải ư? Mourinho còn bị nữa là tôi

Thứ Năm 03/03/2016 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam là HLV Hữu Thắng tỏ ra vô cùng bình thản khi nói về nguy cơ bị sa thải như các đời HLV trước đây.
 

Huu Thang khong so bi sa thai
Hữu Thắng không sợ bị sa thải

Hôm nay, HLV Hữu Thắng đã nhậm chức để dẫn dắt U23 và ĐT Việt Nam trong hợp đồng có thời hạn 2 năm. Mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia 44 tuổi là giành thành tích cao tại AFF Cup lẫn SEA Games. Tuy nhiên giống như bao đời HLV trước, nếu chẳng may không đạt thành tích tốt ở 1, 2 giải đấu là Hữu Thắng đứng trước nguy cơ bị sa thải. Dù vậy thì cựu trung vệ này đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho mọi tình huống.

HLV Hữu Thắng tuyên bố xanh rờn ở cuộc họp báo ra mắt NHM khiến cả khán phòng phải vỗ tay ủng hộ: “Tôi nghĩ việc một HLV bị sa thải là bình thường bởi giỏi như Jose Mourinho cũng bị sa thải. Do vậy, tôi cho rằng cứ cố gắng và nỗ lực hết mình. Để đến lúc chẳng may bị sa thải, thì mình vẫn tự hào là đã làm được cái gì đó cho bóng đá Việt Nam”.

Hữu Thắng dẫn dắt U23 & ĐT Việt Nam: Đổi vía thầy nội?
HLV Hữu Thắng đã chính thức trở thành người dẫn dắt U23 và ĐT Việt Nam trong 2 năm tới. Hôm nay sẽ là thời điểm bóng đá Việt Nam lật sang chương mới với việc...

Còn về chuyên môn, VFF sẽ hướng HLV Hữu Thắng theo lối chơi nhỏ, ngắn, tận dụng kỹ thuật. Tại buổi họp báo, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã nói rõ điều này: “Chúng tôi cùng HLV Hữu Thắng tính toán lứa Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh còn đủ tuổi dự vòng chung kết U23 châu Á 2018. Vì vậy, ngoài AFF Cup và SEA Games, chúng ta hướng tới giải châu Á”. 

Nhiệm vụ đầu tiên của HLV Hữu Thắng với các ĐTQG Việt Nam là 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2018 vào tháng 3 này. Cụ thể đội tuyển quốc gia sẽ hội quân vào ngày 14/3 tới tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp Đài Loan trên sân Mỹ Đình. 4 vị trợ lý của chiến lược gia người xứ Nghệ là Võ Văn Hạnh, Dương Minh Ninh, Trần Hùng Cường và Đào Quang Hùng.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X