Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng quyết không từ chức, bỏ qua ý kiến NHM

Thứ Năm 15/12/2016 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp sáng nay của HLV Hữu Thắng với VFF, chiến lược gia xứ Nghệ đã khẳng định sẽ không từ chức dù trước đó ông luôn nói về việc chịu trách nhiệm về thành tích đội tuyển.
 

HLV Huu Thang quyet khong tu chuc, bo qua y kien NHM hinh anh
HLV Hữu Thắng quyết không từ chức

ĐT Việt Nam đã không hoàn thành mục tiêu tại AFF Cup 2016 khi bị Indonesia loại ở bán kết. Điều đáng nói, HLV Hữu Thắng đã có nhiều lựa chọn nhân sự kém cỏi, không hợp lý. Rất nhiều NHM không đồng tình với cách chọn người ưu ái đồng hương của chiến lược gia xứ Nghệ. Kết quả là chính những học trò cưng như Đình Đồng, Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Đình Luật là nguyên nhân khiến ĐT Việt Nam bại trận. Tưởng như HLV Hữu Thắng sẽ từ chức vì trước đó luôn miệng khẳng định nhận trách nhiệm về chuyên môn.

HLV Hữu Thắng tuyên bố không từ chức sau cuộc họp sáng nay, thay vào đó chiến lược gia xứ Nghệ đẩy trách nhiệm sang Liên đoàn: "Trong những lúc khó khăn, giỏi như Mourinho, Pep Guardiola cũng có thể bị sa thải. Trong bóng đá chuyên nghiệp, mình phải chấp nhận điều đó. Sau trận bán kết tôi rất buồn, nhưng tôi bình tâm lại khi về với gia đình và con cái. Lúc này, tôi đã gạt bỏ ý định từ chức. Tuy nhiên, nếu VFF cảm thấy có nhân tố mới nào làm cho đội tuyển tốt hơn, thay đổi bộ mặt tốt hơn thì tôi vẫn sẵn sàng rút lui".

Những lý do HLV Hữu Thắng nên từ chức
Tất cả đều đã đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Hữu Thắng khi ông bảo vệ đến cùng việc dùng người của mình. Thật cay đắng khi chính những trò cưng của chiến lược...

Thậm chí chiến lược gia xứ Nghệ vẫn khẳng định sẽ tự quyết định chuyên môn thay vì lắng nghe NHM. Ông nói: "Người hâm mộ có thể cho rằng họ đưa ra những bình luận, kế sách là hay, là sáng suốt với đội tuyển. Nhưng chúng tôi là những người làm chuyên môn, Ban huấn luyện đã tính toán mọi chuyện nhưng đôi khi thực tế dẫn đến những sai sót không như mong muốn. Chúng tôi không thể chiều lòng tất cả ý kiến của người hâm mộ”.

Cuối cùng, HLV Hữu Thắng khẳng định sẽ thay đổi bằng cách trẻ hóa toàn bộ ĐTQG để hướng tới SEA Games 29: "Nhiều khả năng đội tuyển Việt Nam dự vòng loại thứ ba Asian Cup 2019 vào tháng 3/2017 tới sẽ toàn cầu thủ ở độ tuổi U23. Đây là bước chạy đà hướng tới mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games 2017 tại Malaysia”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X