Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng phản đối xét nghiệm ma túy với Huy Hoàng

Thứ Ba 11/09/2012 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hữu Thắng tỏ ra khá bức xúc trước những yêu cầu xét nghiệm ma túy với đội trưởng Huy Hoàng, cầu thủ có những biểu hiện rất rõ của một “con nghiện”, thậm chí ông còn cho rằng việc này đang xúc phạm cầu thủ, xúc phạm CLB.

Cho đến ngày hôm qua vụ việc của Huy Hoàng gần như đã được Công an Thanh Hóa giải quyết xong xuôi. Phía Công an Thanh Hóa chỉ giữ xe ô tô của Huy Hoàng theo quy định 10 ngày vì lỗi: “Điều khiển xe khi trong người có nồng độ cồn cao”. Phía Công an TP Thanh Hóa cũng khẳng định, đây là vụ tai nạn giao thông bình thường và đội CSGT đã xử lý theo quy định.

Tất nhiên, với những hình ảnh “múa tay” của Huy Hoàng, rõ ràng là kết luận của cơ quan công an đã không làm nhiều người thỏa mãn. Hầu hết đều cho rằng, đã có sự bao che ở đây và cần có xét nghiệm lại mẫu máu của Huy Hoàng để làm rõ vụ việc. Thậm chí, nhân tiện vụ Huy Hoàng, báo chí và dư luận cũng cho rằng SLNA cần xét nghiệm toàn bộ các cầu thủ của mình để phát hiện có những ai đang sử dụng ma túy.

HLV Hữu Thắng phản đối xét nghiệm ma túy đối với các học trò của mình
HLV Hữu Thắng phản đối xét nghiệm ma túy đối với các học trò của mình

Trước sự nghi ngờ từ dư luận, HLV Hữu Thắng bức xúc: “Thực sự chúng tôi rất buồn khi chứng kiến hình ảnh của Huy Hoàng trên clip. Tuy nhiên, chỉ dựa vào hình ảnh này để kết luận Huy Hoàng là con nghiện thì quá thiếu cơ sở. Khi mà chưa có kết luận của cơ quan công an, việc báo chí thông tin Huy Hoàng phê thuốc nhiều ngày qua là hơi vội vàng”.

Cũng theo HLV Hữu Thắng, thông tin hiện nay mà CLB nhận được từ phía Công an Thanh Hoá là “Huy Hoàng vi phạm luật giao thông và điều khiển phương tiện trong tình trạng nồng độ cồn vượt mức cho phép” nên không cần phải xét nghiệm lại mẫu máu của Huy Hoàng nữa.

Đặc biệt, HLV Hữu Thắng nhấn mạnh, yêu cầu đưa tất cả các cầu thủ phải kiểm tra ma tuý là xúc phạm cầu thủ SLNA. “Không thể từ một hiện tượng mà nói cầu thủ của chúng tôi là con nghiện và càng không thể vì một người mà tạo tiếng xấu cho tất cả các cầu thủ.

Ở mỗi mùa giải, SLNA luôn thực hiện nghiêm quy định của VFF và FIFA là khám sức khoẻ định kỳ trước mùa bóng cho cầu thủ và ngay trong hợp đồng lao động cũng có điều khoản nếu cầu thủ nào dính vào ma tuý sẽ bị thanh lý hợp đồng ngay lập tức. Cũng chính vì thế mà HLV Hữu Thắng đã rất bức xúc khi báo chí và dư luận nói CLNA là “CLB ma túy”.

Được biết trong ngày hôm qua, phía SLNA đã có cuộc họp nội bộ. Phía SLNA khẳng định chắc chắn sẽ có mức án kỷ luật thích đáng với những hành vi của Huy Hoàng.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X