Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng nói gì sau khi xem HAGL thi đấu?

Thứ Ba 01/03/2016 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hữu Thắng đã có mặt trên khán đài sân Pleiku vào chiều qua để chứng kiến trận HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng.
 

HLV Huu Thang ghi chep rat ky trong tran HAGL 1-2 SHB Da Nang
HLV Hữu Thắng ghi chép rất kỹ trong trận HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng

Chắc chắn HLV Hữu Thắng không lặn lội lên Gia Lai để xem một trận đấu tại V-League 2016 mà ông đã bắt tay vào công việc tuyển chọn nhân sự cho 2 ĐTQG. Với lứa cầu thủ trẻ tài năng thì HAGL sẽ là nòng cốt của U23 Việt Nam trong thời gian tới. Vì thế chiến lược gia người Nghệ An đã xem kỹ trận đấu HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng.

Trận đấu HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng có thể coi là lần đầu HLV Hữu Thắng trực tiếp lên Pleiku xem giò các cầu thủ trẻ phố Núi trong vị thế mới. Cựu trung vệ tài năng này đã ghi chép rất kỹ để không bỏ sót nhân tài cho 2 ĐTQG. Khi được hỏi về màn trình diễn của Văn Toàn và các đồng đội, tân thuyền trưởng của U23 và ĐT Việt Nam tỏ ra tương đối ấn tượng.

HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng: Trở lại mặt đất
Trận đấu đáng chú ý nhất ngày chủ nhật tại vòng 2 V-League 2016 đã khép lại với tỷ số HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng. Một chiến thắng phản ánh đúng cục diện và thực lực...

HLV Hữu Thắng

nói: “Thật tiếc cho HAGL. Họ đã có trận đấu tốt. Các cầu thủ đã trưởng thành hơn sau một năm thi đấu ở V-League. Với diễn biến và thế trận, hợp lý nếu trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Trọng tài Phùng Đình Dũng đã không có sự tập trung dẫn đến nhiều tình huống phản ứng của cả hai đội”.

Được biết, mọi thủ tục giữa HLV Hữu Thắng và VFF đã hoàn tất. Hai bên chỉ chờ ngày ký hợp đồng chính thức và công bố rộng rãi. Theo kế hoạch, lễ ký hợp đồng sẽ diễn ra tại Hà Nội vào đầu tháng 3. Tuy nhiên muộn nhất là đầu tuần sau hợp đồng với HLV Hữu Thắng sẽ phải hoàn tất bởi vào ngày 14/3 tới ĐT Việt Nam đã phải tập trung tại Hà Nội. Nhiệm vụ đầu tiên của chiến lược gia 44 tuổi là thi đấu nốt 2 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan và Iraq.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X