Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: “Nói cho tôi ai không xứng đáng ở trên tuyển?”

Thứ Năm 13/10/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều qua sau buổi tập của đội tuyển Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã họp báo chia sẻ các thông tin về đội bóng trước ngày sang Hàn Quốc tập huấn.

HLV Huu Thang Noi cho toi ai khong xung dang o tren tuyen hinh anh
HLV Hữu Thắng

ĐT Việt Nam vừa trải qua 2 trận giao hữu khá thành công trước Triều Tiên và Indonesia. Dù vậy thì trước mắt thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn có rất nhiều việc phải làm từ nay cho đến AFF Cup 2016. Nhất là tình hình chấn thương của đội tuyển trước ngày lên đường sang Hàn Quốc.

Đặc biệt sau trận gặp Indonesia, ĐTVN lộ ra là có quá nhiều cầu thủ chạy cánh thay vì tiền vệ trung tâm và trung vệ. Việc HLV Hữu Thắng khẳng định cả Trọng Hoàng, Thanh Trung có thể thi đấu ở khu vực giữa sân khiến nhiều người không hài lòng vì việc quá ưu tiên “đồng hương” của mình thay vì gọi những tiền vệ trung tâm đúng nghĩa như Duy Mạnh, Hùng Dũng. Ngoài ra còn có Phi Sơn dù có cân nặng vượt mức cho phép nhưng vẫn góp mặt ở đội tuyển.

Góc nhìn: Thái Lan còn “lót đường”, Việt Nam đừng ảo tưởng nữa
Tối qua, ĐT Thái Lan đã có thất bại lấm lưng trắng bụng 0-4 trước Iraq tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á. Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp...

Trước nhiều nghi ngờ đó, HLV Hữu Thắng tỏ ra rất mạnh miệng: “Nếu có ý nghĩ trong đầu tôi, dù một lăn tăn nhỏ nhất, để đưa cầu thủ đồng hương vào đội tuyển với tôi là cực kỳ sai lầm. Tôi rất sẵn lòng để nghe chỉ ra ai không xứng đáng, để giới thiệu người xứng đáng hơn. Tôi làm việc 16 năm, trong đầu chưa bao giờ có suy nghĩ dùng tình cảm để sắp ai thi đấu. Anh em ruột thịt về nhà thờ thắp hương, chứ không phải ở đây”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia xứ Nghệ cũng chia sẻ thông tin về chấn thương của Quế Ngọc Hải: “Quế Ngọc Hải vẫn đi Hàn Quốc với đội tuyển vì điều trị của bác sĩ rất quan trọng. Dự kiến sau 1 tuần nữa Hải sẽ tập luyện trở lại. Tôi không loại trừ khả năng Ngọc Hải sẽ thi đấu tại Hàn Quốc. Đợt tập trung này, ê kíp ban huấn luyện có rất nhiều phân công chuyên biệt. Chuyên gia thể lực sẽ giúp hồi phục rất tốt cho các cầu thủ bị chấn thương. Cộng với liệu pháp điều trị mới của các bác sĩ, chấn thương của Hải sẽ rất nhanh quay trở lại”.
 


A.T

Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X