Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: “Ngoài Thái Lan, các đội khác cũng đáng gờm”

Thứ Hai 06/02/2017 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia vào ngày mai, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra rất thận trọng.
 

HLV Huu Thang va Duy Manh trong buoi hop bao truoc tran
HLV Hữu Thắng và Duy Mạnh trong buổi họp báo trước trận

Trưa nay tại TP HCM đã diễn ra buổi họp báo trước trận giao hữu U23 Việt Nam vs U23 Malaysia. Về phía đội chủ nhà, HLV Hữu Thắng và tuyển thủ Duy Mạnh là người phát biểu. Nói về đối thủ ngày mai, chiến lược gia xứ Nghệ rất tôn trọng đối thủ.

HLV Hữu Thắng mở đầu: “Tôi luôn luôn đánh cao Malaysia ở cấp độ đội tuyển cũng như U23. Bởi vì Malaysia có một giải vô địch quốc gia rất hấp dẫn, quy tụ rất nhiều cầu thủ chất lượng cao nước ngoài đầu quân cho các CLB. Đó là lý do tôi luôn đánh giá cao đối thủ này. Trận ngày mai, là cơ hội để U23 Việt Nam Malaysia kiểm tra năng lực cầu thủ để cùng có bước chuẩn bị dài hơi cho SEA Games. Hy vọng đó sẽ là trận cầu mở và sôi động trong chiều 7/2”.

“U23 Việt Nam có nhiều tài năng vượt xa so với độ tuổi”
HLV Hữu Thắng rất tự tin khi nói về lực lượng mà mình đang sở hữu ở U23 Việt Nam hiện nay.

“Đối với một trận đấu đầu tiên khai xuân, người Á Đông bao giờ cũng mong khởi đầu tốt để tất cả năm cũng tốt. Tuyển U23 Việt Nam không nằm ngoài mong muốn đó. Chúng tôi cũng mong muốn 1 trận đấu hấp dẫn, cống hiến cho khán giả ngày khai xuân đầu năm tốt đẹp”. Ông thầy 46 tuổi rất muốn U23 Việt Nam khởi đầu năm mới bằng một kết quả tốt.

Khi được hỏi về tương quan lực lượng tại SEA Games 29 khi chúng ta đặt mục tiêu vô địch. HLV Hữu Thắng cho rằng ngoài Thái Lan thì các đối thủ còn lại đều rất đáng gờm. Ông chia sẻ: “Tương quan lực lượng, chúng ta không thể nói và nghĩ rằng chúng ta chỉ quan tâm đặc biệt với Thái Lan. Mà phải là Malaysia, Myanmar, Singapore, Indonesia… Tất cả điều đó, trên tương quan lực lượng, tôi không phải là người luôn lo sợ. Với cảm nhận của tôi, tôi biết nền bóng đá của họ cũng đang phát triển. Cơ hội chia đều 50-50 cho tất cả các đội ở SEA Games tới”.

“Chúng ta là phần còn lại so với các nền bóng đá phát triển. Ở vùng Đông Nam Á, khoảng cách các đội với nhau hầu như không còn nữa. Chúng ta phải có sự chuẩn bị tốt, kỹ càng mới có kết quả tốt đẹp. Tôi nghĩ thế”. Thuyền trưởng U23 Việt Nam kết lại.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X