Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: "Nếu may mắn Việt Nam đã có thể cầm hòa Iraq"

Thứ Tư 30/03/2016 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đánh giá của HLV Nguyễn Hữu Thắng, các học trò của ông đã nỗ lực hết sức. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với ĐTVN trong trận gặp Iraq tối 29/3.


 Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm nay và tin chuyển nhượng mới nhất.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gửi lời chúc mừng tới ĐT Iraq. Bởi sau chiến thắng trước ĐT Việt Nam, đội bóng Nam Á đã giành vé đi tiếp vào Vòng loại thứ 3 của World Cup 2018.
HLV Huu Thang Neu may man Viet Nam da co the cam hoa Iraq hinh anh
Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra khá tiếc nuối vì kết quả thua 0-1 của ĐT Việt Nam trước Iraq.


Trở lại với đánh giá về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq trên sân Ghavamin, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng hôm nay các học trò của ông đã có một trận đấu đầy cố gắng. ĐTVN có thời điểm tạo được nhiều sức ép lên đội bạn và nếu may mắn hơn thì có thể có bàn gỡ hòa.

Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng tỏ ra tiếc nuối vì ĐT Việt Nam đã không thể phát huy một cách tốt nhất lối chơi của mình bởi chất lượng mặt sân không đảm bảo.

“Mặt sân không tốt nên đã ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của chúng tôi”, HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận xét. Về tình huống dẫn đến bàn thua của ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng có thể trọng tài ở xa nên đã không có sự quan sát tốt và không thổi phạt 2 cầu thủ của Iraq băng vào va chạm với thủ thành Nguyên Mạnh.

Theo lịch trình, 23h45 ngày 30/3 (giờ Iran), đội tuyển sẽ lên đường trở về nước. Cũng giống như chiều đi, khi đến sân bay Doha (Qatar), đội chia làm 2 nhóm, một nhóm gồm 22 cầu thủ về TP HCM và nhóm còn lại 12 cầu thủ Hà Nội và ban huấn luyện sẽ về sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Trường hợp của Xuân TrườngTuấn Anh sẽ chia tay các đồng đội để trở về Hàn Quốc và Nhật Bản thi đấu cho CLB chủ quản.

Sau khi kết thúc trận đấu Iraq vs Việt Nam, cục diện tại bảng F đã ngã ngũ. Thái Lan và Iraq giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018 (đồng thời giành vé dự VCK Asian Cup 2019). Còn Việt Nam (7 điểm, 6 trận) sẽ tham dự vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019. Ở vòng này, 24 đội được chia làm 6 bảng, mỗi bảng 6 đội để xác định 11 hoặc 12 suất cuối cùng dự Asian Cup 2019. Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 28/3/2017 đến 27/3/2018.

Theo Zing

http://news.zing.vn/hlv-huu-thang-neu-may-man-dtvn-co-the-cam-hoa-iraq-post637944.html

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X