Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng mong tuyển U23 Việt Nam tạo niềm tin cho CĐV

Thứ Sáu 03/02/2017 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận đấu với U23 Malaysia, HLV Hữu Thắng hy vọng các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ hiểu được ý đồ chơi mà ban huấn luyện muốn truyền đạt, đồng thời làm hài lòng khán giả.

Trận giao hữu U23 Việt Nam – U23 Malaysia diễn ra ngày 7/2 trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Chuẩn bị cho trận đấu này, chiến lược gia xứ Nghệ đã triệu tập 23 cầu thủ. Trong đó, 2 thành viên của Đà Nẵng là Hà Đức Chinh và Đỗ Thanh Thịnh xin tập trung muộn do bận thi đấu tại Cúp quốc gia.

Những thành viên còn lại đã tham gia 2 buổi tập nhẹ trên sân Thống Nhất. “Điều tôi mong lớn nhất là các cầu thủ phải hiểu được việc ban huấn luyện chọn cho họ một lối chơi phù hợp. Ra sân ai cũng mong muốn chiến thắng nhưng quan trọng hơn là qua những gì đã thể hiện, khán giả sẽ đặt niềm tin vào U23 Việt Nam”, HLV Hữu Thắng chia sẻ sau buổi tập sáng 3/2.
HLV Huu Thang mong tuyen U23 Viet Nam tao niem tin cho CDV hinh anh
HLV Hữu Thắng đặt niềm tin vào dàn cầu thủ U23 Việt Nam.


HLV sinh năm 1971 chia sẻ ông rất vui mừng khi những thành viên lên tập trung không ai dính chấn thương. Ông và ban huấn luyện chủ yếu cho họ tập những bài thả lỏng để giải phóng sức ì sau thời gian nghỉ Tết kéo dài. Đây là đợt tập trung đầu tiên của U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 2017 tại Malaysia.

Trong thành phần của U23 Việt Nam lần này có sự góp mặt của 5 thành viên vừa cùng đội U20 giành vé dự FIFA U20 World Cup tại Hàn Quốc. Họ sẽ kết hợp với những thành viên có kinh nghiệm như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy, Bùi Tiến Dũng… để tạo nên đội hình chinh phục SEA Games.

Cựu HLV của SLNA không giấu ý định tạo nên một tập thể có sự kết hợp hài hòa như cách ông đã làm với đội tuyển quốc gia năm ngoái. Ông Thắng nói: “Có những cầu thủ trẻ mà tài năng của họ sớm bộc lộ. Vì thế, không có lý gì tôi không gọi họ lên đội U23 Việt Nam. Độ tuổi của các thành viên trong đội không có sự chênh lệch lớn nên tôi mong họ sẽ tạo nên một tập thể vững mạnh”.

Ở đợt tập trung này, HLV đội U20 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn có tên trong ban huấn luyện. HLV Hữu Thắng chia sẻ giữa ông và đồng nghiệp vốn là những người bạn lâu năm. Cả hai sẽ cố gắng hết sức, quan hệ tốt với những CLB để những cầu thủ tốt nhất lên khoác áo đội U23, thực hiện mục tiêu giành HCV SEA Games.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X