Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng nói gì sau thất bại đầy tiếc nuối của CLB TP.HCM?

Thứ Sáu 12/08/2022 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là HLV Hữu Thắng đã không thể giúp đội bóng Sài thành có được một kết quả tốt trong lần đầu trực tiếp cầm quân thay cho người đồng nghiệp Trần Minh Chiến. Và vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ sau thất bại trước Bình Định tối 12/8. 

Vào tối ngày 12/8, CLB TP.HCM đã có trận đấu trên sân nhà gặp Topenland Bình Định ở vòng 12 V-League 2022. Ở trận này dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng đội chủ nhà vẫn không thể giành điểm sau khi để thua ngược 1-2 trước Bình Định ở những phút cuối trận. 

HLV Nguyen Huu Thang
HLV Nguyễn Hữu Thắng nuối tiếc khi CLB TP.HCM thất thủ trước Bình Định.

Và chia sẻ với giới truyền thông sau trận, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra nuối tiếc khi chứng kiến trận thua này. Ông nói: "Thực sự hôm nay tôi rất hài lòng với các học trò tôi. Họ đã thi đấu với tinh thần tốt ở trận này. Tôi nghĩ cầu thủ TP.HCM đã thi đấu hết sức mình nhưng không may mắn. Thực sự trận đấu này có rất nhiều cảm xúc. Lúc học trò thi đấu tốt, có bàn thắng thì vỡ ào hạnh phúc. 

Khi trận đấu có kết quả không như ý thì cũng buồn. Tôi cảm ơn các cầu thủ đã cố gắng thi đấu tốt nhưng chưa có may mắn. Chúng ta không thể so sánh Hà Nội FC với CLB TP.HCM được. Toàn đội cần nỗ lực cao nhất ở từng vòng đấu một. Toàn đội cần cố gắng thôi, vì đến cuối giải mới biết được kết quả cụ thể ra sao".

Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng nhắc tới hai tình huống gây tranh cãi trong trận. "Trong 2 tình huống của Tùng Quốc đánh đầu (phút thứ 8) và bàn thắng gỡ hòa 1-1 thì rất đông cầu thủ ở đó. Tôi chưa khẳng định được tình huống 2, cầu thủ của Bình Định (Xuân Nam) có dùng tay hay chưa. Nhưng tôi đã xem lại băng về tình huống của Tùng Quốc, bóng đã qua vạch vôi", HLV Hữu Thắng cho biết.

HLV Hữu Thắng nói gì sau thất bại đầy tiếc nuối của CLB TPHCM 1
Lee Nguyễn chơi không quá ấn tượng trong lần trở lại "Chiến hạm đỏ".

Nói về sự trở lại của tiền vệ kỳ cựu Lee Nguyễn, HLV Hữu Thắng đánh giá: "Lee Nguyễn vào sân cũng chỉ là giải pháp tình thế. Thể lực của Lee chưa đảm bảo vì mới bay sang vào thứ 3 này. Những gì cậu ấy thể hiện tôi thấy ổn".

Thất bại trên sân nhà khiến CLB TP.HCM giậm chân ở vị trí thứ 12 trên BXH. Và họ hoàn toàn có nguy cơ bị đẩy xuống xếp cuối nếu Sài Gòn giành chiến thắng trước Bình Dương ở trận đấu vào ngày mai, 13/8.




 

HLV Đức Thắng nói gì về tin đồn Bình Định mua Đặng Văn Lâm?HLV Đức Thắng nói gì về tin đồn Bình Định mua Đặng Văn Lâm?
Chia sẻ sau màn lội ngược dòng khó tin trên sân Thống Nhất, HLV Nguyễn Đức Thắng xác nhận việc Bình Định đang có ý định mua thủ môn Đặng Văn Lâm là đúng.

 

Tổng hợp: CLB TP Hồ Chí Minh 1-2 Bình Định (Vòng 12 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X