Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng hết lời khen ngợi Lee Nguyễn sau trận thắng Sài Gòn FC

Chủ Nhật 21/08/2022 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc Lee Nguyễn chơi ổn định và đóng góp dấu giày trong bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 của Hoàng Vũ Samson, HLV Hữu Thắng đã hết lời khen ngợi anh. 

Trong trận derby Sài thành diễn ra vào tối qua 20/8, CLB TP.HCM bằng nỗ lực của mình đã giành thắng lợi thuyết phục trước 'người hàng xóm' Sài Gòn FC sau các pha lập công của Daniel Green và Hoàng Vũ Samson.

Và chia sẻ sau màn lội ngược dòng giành 3 điểm này, HLV Hữu Thắng đã hết lời khen ngợi tân binh Lee Nguyễn, người đã chơi trọn vẹn 90 phút và kiến tạo cho Samson ghi bàn thắng quyết định.

Lee Nguyen choi an tuong trong tran thang Sai Gon FC
Lee Nguyễn chơi ấn tượng trong trận thắng Sài Gòn FC. Ảnh: VPF.

Vị thuyền trưởng TP.HCM FC tâm sự: "Đó là cầu thủ đẳng cấp. Ở tuổi 35 và trải gần một năm không thi đấu, việc trở lại V League là điều không đơn giản. Lee Nguyễn minh chứng cho câu nói phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi".

Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng nói thêm về trận đấu: "Tôi hài lòng nhất với tinh thần cầu thủ. Sau bàn thua, tôi động viên các cầu thủ cố gắng, hết trận mới biết được kết quả. Trước trận tôi cũng đã nói các cầu thủ cố gắng hết mình, họ không phải nhận trách nhiệm gì hết. 

Tôi là người chịu trách nhiệm chính cho kết quả cuối cùng. Và may mắn chúng tôi chiến thắng. Tôi rất vui. Hạnh phúc vì tình cảm của các cầu thủ dành cho tôi. Rất cảm ơn các cầu thủ vì không buông xuôi, luôn cố gắng. Đó là điều cốt lõi dẫn đến chiến thắng".

Trong khi đó, thuyền trưởng Sài Gòn FC ông Phùng Thanh Phương tâm sự: "Tôi rất tiếc vì kết quả này. Ban đầu, chúng tôi đặt mục tiêu có điểm. Trong trận đấu, chúng tôi dẫn trước nhưng không thể bảo toàn kết quả.

Điều cần làm trước mắt là cải thiện tinh thần cho các cầu thủ. Ở lượt về, chúng tôi sẽ có sự thay đổi về con người lẫn lối chơi. Chúng tôi cần thời gian để thích nghi với lối chơi mới. Các ngoại binh cũng cần thêm thời gian để hòa nhập với toàn đội".

Tổng hợp: Sài Gòn 1-2 TP.HCM FC  (Vòng 13 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X