Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng hết lời khen học trò sau trận thắng Syria

Thứ Ba 31/05/2016 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đóng vai dự bị ở Nhật Bản và Hàn Quốc nhưng ba cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã ghi dấu ấn trong chiến thắng của ĐTVN trước Syria.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Mở lời trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Hữu Thắng thể hiện cảm xúc rất vui khi các học trò đã làm tốt nhất có thể trong chiến thắng 2-0 trước tuyển Syria. "Tôi hài lòng với tất cả những gì học trò thể hiện, từ tinh thần cho tới lối chơi. Syria là đội tuyển hàng đầu châu Á. Thực sự họ vừa kết thúc giải VĐQG nên không có sự hưng phấn. Nhưng quan trọng là chúng tôi thể hiện được lối chơi trước đối thủ mạnh như thế.

HLV Huu Thang het loi khen hoc tro sau tran thang Syria hinh anh
HLV Hữu Thắng vui mừng với màn trình diễn của các học trò. Ảnh: SN

 

Hôm nay tôi rất hài lòng với hàng thủ của ĐTVN. Việc giữ được sạch mành lưới là công của hàng thủ. Tôi hài lòng khi hàng thủ không để thủng lưới bàn nào. Nếu là giải đấu chính thức Syria sẽ dồn toàn lực và trận đấu sẽ khác. Nhưng chúng ta cũng có lối chơi phòng ngự phản công thì sẽ gây khó khăn cho họ. Với tất cả thông tin mà chúng tôi cùng nhau xem trước trận đấu thì đưa ra chiến thuật rất hợp lý. Tôi yêu cầu học trò cự ly đội hình tốt, bọc lót đều khiến tôi hài lòng”.

Thắng đối thủ mạnh như Syria là một bất ngờ lớn, nhưng HLV Hữu Thắng cho biết đây không phải là trận đấu hay nhất kể từ khi ông dẫn dắt ĐTVN: “Tôi nghĩ mỗi thời điểm sự đánh giá nên dành cho người hâm mộ. Với tôi, đây không phải là trận đấu hay nhất và để lại điều gì đó. Tôi muốn ĐTVN từng bước thể hiện lối chơi chắc chắn phòng ngự, sắc sảo trong tấn công và kiểm soát bóng tốt. Đây mới chỉ là sự khởi đầu và sắp tới chúng tôi sẽ chơi tốt hơn”.

Trong trận đấu tối nay, 3 cầu thủ “du học” ở Nhật Bản và Hàn Quốc là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đều được tung ra sân và đã thi đấu rất ấn tượng. HLV Hữu Thắng đã không tiếc những lời khen dành tặng các cầu thủ này: “Tôi hài lòng với những cầu thủ triệu tập từ nước ngoài về. Họ thể hiện được phẩm chất. Họ trở về với hành trình dài nhưng chơi rất cố gắng. Họ có sự tiến bộ. Tôi nghĩ rằng đó là những cầu thủ chúng ta cần phải phát huy họ. Tôi mong muốn lối chơi của họ càng ngày càng hoàn thiện hơn. Tất cả họ cơ hội ngang nhau, nếu thể hiện được phẩm chất tốt sẽ được lựa chọn”.

Ngoài việc dành lời khen cho 3 cầu thủ của HAGL, HLV Hữu Thắng cũng ấn tượng với Văn Quyết khi cầu thủ này luôn thể hiện sự cầu tiến.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X