Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: “Hãy chờ xem ĐT Việt Nam chơi bóng như thế nào…”

Thứ Ba 29/03/2016 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Iraq vs Việt Nam tại lượt đấu cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á, HLV Hữu Thắng tỏ ra cực kỳ tự tin.
 

HLV Huu Thang trong buoi hop bao truoc tran
HLV Hữu Thắng trong buổi họp báo trước trận

Sau chiến thắng trước Đài Loan cách đây 4 ngày, Công Vinh và các đồng đội sẽ tiếp tục được chờ đợi có thêm 1 trận đấu hay nữa trong cuộc chạm trán Iraq vs Việt Nam vào tối nay. Trận đấu này diễn ra trên sân trung lập Shahid Dastgerdi tại thành phố Tehran, Iran. Cùng với niềm tin từ trận hòa trên thế thắng tại Mỹ Đình giúp cho thầy trò HLV Hữu Thắng tỏ ra cực kỳ tự tin.

Vì thế trong buổi họp báo trước trận Iraq vs Việt Nam, HLV Hữu Thắng tuyên bố đội bóng áo đỏ hoàn toàn có thể gây bất ngờ. Ông nói: “Không thể phủ nhận, Iraq vẫn luôn là một trong những đội bóng hàng đầu của châu Á. Họ có trình độ được đánh giá cao hơn và lại đang rất cần một chiến thắng để cạnh tranh suất vé đi tiếp tại vòng loại World Cup. Vì vậy, trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn đối với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, bóng đá không thể nói trước điều gì. Bóng chưa lăn và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Về phía tuyển Việt Nam, chúng tôi luôn sẵn sàng để tạo ra những bất ngờ”.

Chiến thuật biến hóa của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng
ĐT Việt Nam đang ở những bước đi đầu tiên dưới thời HLV Hữu Thắng và đã có trận ra mắt hoàn hảo trước Đài Loan. Về mặt lối chơi, chiến lược gia xứ Nghệ đang...

Như thường lệ, HLV Hữu Thắng khẳng định đây là giai đoạn đầu ông nắm đội tuyển nên điều quan trọng nhất vẫn là lối chơi. Thuyền trưởng người xứ Nghệ cho biết: “Trong 90 phút của trận đấu sắp tới, các bạn sẽ được chứng kiến các cầu thủ đội tuyển Việt Nam chơi bóng như thế nào. Dù không còn nhiều cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp tại vòng loại World Cup, nhưng chúng tôi vẫn sẽ dốc sức, thi đấu hết mình để có thể giành được kết quả tốt nhất”.

Trận đấu giữa Iraq vs Việt Nam diễn ra trên sân Shahid Dastgerdi tại thủ đô Tehran của Iran. Đây là nơi mà đội bóng Trung Đông coi là sân nhà trong hơn 1 năm qua vì bất ổn chính trị tại quê nhà. Tuy vậy Iraq đang chơi không tốt khi họ không thắng trong 5/6 trận gần đây. Thậm chí trong 2 trận gần nhất trên “sân nhà” thì đội bóng áo trắng thua 0-1 trước Syria và may mắn có được 1 điểm trước Thái Lan nhờ bàn đá phản phút bù giờ. Chính nguyên nhân này đã khiến HLV trưởng Yahya Alwan phải từ chức cách đây 4 ngày.

A.T

 Theo dõi thông tin về HLV Van Gaal

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X