Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: Giờ thì cầu thủ Nghệ An hay Hà Nội cũng giống nhau

Thứ Sáu 04/03/2016 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam là HLV Hữu Thắng tỏ ra quyết tâm chống lại vấn đề “quân anh, quân tôi” ở đội tuyển.

HLV Huu Thang Gio thi cau thu Nghe An hay Ha Noi cung giong nhau hinh anh
HLV Hữu Thắng rất cương quyết trong vấn đề vùng miền

Sau buổi lễ ký hợp đồng vào chiều qua thì HLV Hữu Thắng đã chính thức trở thành người chèo lái U23 và ĐT Việt Nam. Nhiều NHM vẫn đang nghi ngờ cách làm việc của chiến lược gia 44 tuổi bởi sợ ông thiên vị các học trò cũ ở SLNA. Đặc biệt là vấn đề “quân anh, quân tôi” rất hay diễn ra dưới các đời thầy nội nên không dễ để cựu trung vệ tài năng này dẫn dắt đội bóng áo đỏ trong thời gian tới.

Hữu Thắng dẫn dắt U23 & ĐT Việt Nam: Đổi vía thầy nội?
HLV Hữu Thắng đã chính thức trở thành người dẫn dắt U23 và ĐT Việt Nam trong 2 năm tới. Hôm nay sẽ là thời điểm bóng đá Việt Nam lật sang chương mới với việc...

Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng đã thẳng thừng gạt bỏ suy nghĩ vùng miền ở đội tuyển Quốc gia: “Tôi được toàn quyền lựa chọn nhân sự cho đội tuyển và không ai có thể can thiệp. Quan điểm của tôi là đội tuyển phải quy tụ được những cầu thủ giỏi nhất của bóng đá Việt Nam và ở đội tuyển thì không bao giờ còn tồn tại khái niệm vùng miền. Lúc đó, tất cả chúng ta phải hiểu rằng, không còn cầu thủ của Nghệ An, của Hà Nội, của Quảng Ninh… nữa, họ là tuyển thủ của đội tuyển quốc gia”.

Thực tế ngay từ khâu tuyển trợ lý, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra rất công tâm khi chọn những người ở địa phương khác như HLV Hoàng Anh Tuấn (Khánh Hòa), Đào Quang Hùng (SHB Đà Nẵng) và Trần Hùng Cường (Lâm Đồng). Chỉ có duy nhất cựu tuyển thủ Võ Văn Hạnh là đồng đội cũ của Hữu Thắng ở vị trí trợ lý thủ môn. Tuy nhiên rõ ràng năng lực của cựu QBV Việt Nam 2001 là điều không phải bàn cãi.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X