Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng được VFF chu cấp phần mềm có giá nửa tỷ để làm việc

Thứ Sáu 04/03/2016 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự khởi đầu của HLV Hữu Thắng với các ĐTQG Việt Nam đang hết sức thuận lợi khi ông được đa số NHM và quan chức VFF ủng hộ.

HLV Huu Thang duoc VFF chu cap phan mem co gia nua ty de lam viec hinh anh
HLV Hữu Thắng được trang bị phần mềm InStat

Có thể nói HLV Hữu Thắng là một trong những chiến lược gia trong nước hiếm hoi nhận được sự tín nhiệm của hầu hết NHM, truyền thông và VFF. Vì thế việc mời cựu trung vệ này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, thậm chí là nhanh nhất so với việc tuyển chọn các HLV của ĐT Việt Nam trước đây. Với sự đồng lòng cao thì bản thân cựu thuyền trưởng SLNA cũng mong muốn giúp bóng đá Việt Nam thay đổi diện mạo trong thời gian tới.

Ngay trong ngày đầu làm việc, HLV Hữu Thắng đã nhận được món quá vô giá từ VFF, đó là phần mềm phân tích dữ liệu bóng đá có giá lên tới 20.000 USD (gần nửa tỷ). Phần mềm có tên InStat chuyên thống kê, phân tích mọi chỉ số kỹ thuật của cầu thủ trên toàn thế giới. Đây là cách nhanh nhất đối với một HLV để tìm ra điểm mạnh, yếu của đối thủ trước các trận đấu. Vì thế cái giá gần nửa tỷ 1 năm cho phần mềm này không hề đắt nếu sử dụng đúng cách.

Hữu Thắng dẫn dắt U23 & ĐT Việt Nam: Đổi vía thầy nội?
HLV Hữu Thắng đã chính thức trở thành người dẫn dắt U23 và ĐT Việt Nam trong 2 năm tới. Hôm nay sẽ là thời điểm bóng đá Việt Nam lật sang chương mới với việc...

Phần mềm thống kê và phân tích cầu thủ InStat đang rất phổ biến trên thế giới hiện nay. Hầu như mọi đội bóng lớn đều sử dụng như công cụ làm việc hàng ngày. Tại Đông Nam Á thì một số nước như Thái Lan và Singapore cũng đã sử dụng InStat để phục vụ cho các trận đấu.

Việc được trang bị phần mềm quý giá này sẽ giúp HLV Hữu Thắng rất nhiều trong việc phân tích, đánh giá đối thủ. Bởi nên nhớ rằng thường các đối thủ đều muốn giấu thông tin, thậm chí giấu bài trong các trận giao hữu trước giải. Trong quá khứ đã có rất nhiều lần chúng ta không thể thu thập được video trận đấu của đội bạn.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X