Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng đưa ra lời khuyên cho Công Phượng

Thứ Ba 07/06/2016 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng Công Phượng đang gặp phải những vấn đề về tâm lý cũng như sự thiếu tự tin, bên cạnh những chấn thương làm ảnh hưởng để sự cống hiến của anh cho đội bóng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Ở đợt tập trung lần này, ĐT Việt Nam trải qua 2 trận đấu tập và 3 trận đấu giao hữu, thế nhưng trong suốt quãng thời gian đó, Công Phượng
dính chấn thương và chỉ có thể ra sân trong 30 phút cuối ở trận đấu gặp Syria. Tiền đạo gốc Đô Lương cũng không tham dự một phút nào ở giải AYA Bank Cup tại Myanmar mà ĐT Việt Nam đã lên ngôi vô địch. Nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng Công Phượng lại không có cơ hội để thể hiện, điều này khiến cho anh cảm thấy rất thiếu tự tin trước các đồng đội và báo giới.
HLV Huu Thang dua ra loi khuyen cho Cong Phuong hinh anh
Trái với Công Vinh, Công Phượng không có nhiều cơ hội thể hiện ở đợt tập trung lần này

Hiểu rõ tình cảnh mà cậu học trò đang gặp phải, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đưa ra lời khuyên cho tiền đạo của Mito Hollyhock: “Công Phượng chơi tốt trong trận gặp Syria. Cậu ấy có hành trình di chuyển rất dài nhưng đã chơi rất cố gắng và cho thấy sự tiến bộ của mình. Đáng tiếc là Công Phượng đã dính chấn thương nên bỏ lỡ không thể góp mặt tại cúp Tứ hùng. Cậu ấy rụt rè trong giao tiếp với giới truyền thông. Công Phượng còn rất trẻ nhưng đã phải chịu nhiều áp lực, sức ép. Tôi vẫn thường động viên, nói với Công Phượng là khi vào sân phải thi đấu với cái đầu thoải mái, nhưng về phía báo chí và người hâm mộ lại đặt quá nhiều kỳ vọng vào cầu thủ này.”

Bên cạnh việc bảo vệ học trò, HLV Nguyễn Hữu Thắng còn đập tan những nghi ngờ về việc ông thiên vị những cầu thủ gốc Nghệ Tĩnh trong thành phần ĐTQG hiện tại bởi lẽ ông muốn sử dụng những cầu thủ phù hợp nhất với chiến thuật mình đã đề ra. “ĐTVN luôn là tập thể của của những cá nhân tốt nhất. Tôi không ưu ái cho ai cả. Nhân đây tôi cũng muốn nói rằng chúng ta không nên đặt nặng vấn đề bóng đá khu vực hay vùng nào.” Hiện tại thì các tuyển thủ đang trên đường về nước sau danh hiệu AYA Bank Cup đầy thuyết phục tại Myanmar, mở ra một tương lai hứa hẹn cho ĐT Việt Nam.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X