Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: “ĐT Việt Nam muốn cống hiến 1 trận đấu đẹp mắt”

Thứ Tư 05/10/2016 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Triều Tiên, HLV Hữu Thắng khẳng định mục tiêu hàng đầu là phục vụ khán giả.

HLV Huu Thang DT Viet Nam muon cong hien 1 tran dau dep mat hinh anh
HLV Hữu Thắng và Công Vinh trong buổi họp báo trước trận

Trận Việt Nam vs Triều Tiên sẽ là chặng đường đầu tiên của thầy trò HLV Hữu Thắng trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016. NHM cả nước đang rất trông đợi trận đấu của đội bóng áo đỏ trên sân Thống Nhất vào chiều mai. Đây là trận giao hữu duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh của ĐTVN trước khi ra nước ngoài tập huấn.

Vì thế, mục tiêu của ĐT Việt Nam sẽ là thể hiện một trận đấu hay phục vụ khán giả. HLV Hữu Thắng đã khẳng định điều này trong buổi họp báo trước trận vào sáng nay: “Những cầu thủ đến sau vừa trải qua 2 lượt đi về ở cúp QG nên muốn dành cho họ sự nghỉ ngơi. Cơ hội đá chính hay phụ không phải là đến trước hay sau mà có những điều chỉnh trước trận gặp ĐT CHDCND Triều Tiên. Tôi cần có 1 đội hình hài hòa, giàu kinh nghiệm kết hợp trẻ để làm nên một trận đấu. Mục tiêu của chúng tôi là cống hiến 1 trận cầu đẹp mắt cho khán giả”.

Indonesia tiếp ĐT Việt Nam bằng đội hình dự bị
Vào ngày 9/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Indonesia tại thành phố Yogyakata.

Nhận xét về đối thủ Triều Tiên, HLV Hữu Thắng đánh giá rất cao đội bóng Đông Á: “Chúng tôi đã xem băng hình CHDCND Triều Tiên đá với Philippines và Trung Quốc, Triều Tiên là đội bóng rất mạnh ở châu Á, từng dự World Cup. Cầu thủ của họ có thể hình và thể lực hơn hẳn cầu thủ Việt Nam. Sau một thời gian dài tập trung trở lại thì chúng tôi sẽ quyết cống hiến trận đấu cho CĐV thật hay, đó là mục đích của tôi".

Về phía đội khách, tân HLV Jorn Andersen đánh giá cao ĐT Việt Nam: “Tôi không biết nhiều về ĐT Việt Nam khi chỉ xem qua video, nhưng có đồng nghiệp biết Việt Nam là đội mạnh và thi đấu tốt trong thời gian qua. Chúng tôi có thời gian chuẩn bị khá dài với 4 tuần tập luyện cùng nhau, vì thế chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi trận đấu này. Chắc chắn, đây là trận đấu khó khăn nhưng tôi cũng muốn đánh giá thử hình hài của đội mình như thế nào sau một thời gian chỉ tập chay”.

Tương tự như vậy, thủ môn đội trưởng Ri Myong-guk cũng thận trọng trước đội chủ nhà: “Tôi là thủ môn của ĐTQG nhiều năm, nên kinh nghiệm thi đấu rất nhiều. Tôi cũng đã vài lần chạm trán với ĐT Việt Nam và không lần nào dễ dàng cả và lần này dự đoán cũng thế. Chắc chắn, đây là trận đấu hấp dẫn và chúng tôi đang chờ đợi trận đấu này”.

A.T

Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X