Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: “ĐT Việt Nam đã may mắn”

Thứ Bảy 19/03/2016 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng đậm trước Than Quảng Ninh với tỷ số 4-0, tuy nhiên HLV Hữu Thắng vẫn chưa hài lòng về đội nhà.

HLV Huu Thang van chua hai long ve DT Viet Nam
HLV Hữu Thắng vẫn chưa hài lòng về ĐT Việt Nam

Trong trận giao hữu thứ 2 với Than Quảng Ninh, ĐT Việt Nam đã thay đổi từ sơ đồ 4-1-4-1 sang 4-4-1-1. Quan trọng hơn, đội bóng đá áo đỏ có sự trở lại của những cầu thủ kinh nghiệm từ Bình Dương nên đã thi đấu tốt hơn hẳn. Thậm chí tiền đạo Công Vinh đã giải quyết nỗi lo ghi bàn khi lập 1 cú hat-trick để giúp ĐT Việt Nam thắng đậm đội bóng đất Mỏ với tỷ số 4-0.

Không chỉ cải thiện về tỷ số, ĐT Việt Nam đã chơi tốt hơn rất nhiều. Các pha phối hợp nhỏ đều trở nên hiệu quả và mạch lạc hơn. Thế nhưng sau trận, HLV Hữu Thắng vẫn không hài lòng: “Trong hiệp 1, hàng phòng ngự ĐTVN đã chơi thiếu tập trung, liêp tiếp mắc sai lầm và trong giờ nghỉ, tôi đã nói với các cầu thủ rằng lẽ ra hết hiệp 1 tỷ số phải là 1-1 và mành lưới ĐTVN may mắn không rung lên là do tiền đạo bên phía Than Quảng Ninh dứt điểm không tốt”.

Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh (KT): Chiến thắng mãn nhãn
Với sự có mặt của tiền đạo Công Vinh, lối chơi của ĐT Việt Nam đã hiệu quả hơn rất nhiều. Cú hat-trick của người đội trưởng đã giúp HLV Hữu Thắng có được chiến...

Do thời gian tập trung còn ngắn, vì thế HLV Hữu Thắng vẫn chỉ hy vọng cải thiện lối chơi chứ chưa quan tâm tới kết quả: “2 trận đấu tập vừa qua vẫn chưa nói lên điều gì cả, ĐT Việt Nam vẫn còn cần nhiều thời gian hơn nữa để hoàn thiện lối chơi và chặng đường hướng đến AFF Cup 2016 vẫn còn rất dài. Thế nên, tôi cũng chưa dám đặt mục tiêu cụ thể cho các học trò mà chỉ cố gắng cải thiện từng bước để xây dựng lối chơi”.

Sau chiến thắng hôm nay, ĐT Việt Nam có vẻ đã tìm ra được bộ khung chính thức. Trong số này, bộ đôi Xuân Trường, Tuấn Anh gần như là những người dẫn dắt lối chơi cho đội bóng áo đỏ. Vào ngày 26/3 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan trên sân Mỹ Đình.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X