Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: “ĐT Việt Nam cần may mắn để vô địch”

Thứ Hai 06/06/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết AYA Bank Cup giữa ĐT Việt Nam vs Singapore, HLV Hữu Thắng cho rằng đội bóng áo đỏ cần may mắn mắn mới có thể vô địch.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

HLV Huu Thang DT Viet Nam can may man de vo dich hinh anh
HLV Hữu Thắng ở buổi họp báo trước trận

Để có mặt trong trận chung kết Việt Nam vs Singapore, thầy trò HLV Hữu Thắng đã trải qua trận bán kết nghẹt thở với Hồng Kông (TQ). Chúng ta chỉ đánh bại được đội bóng này nhờ loạt đá luân lưu đầy may rủi dù là đội chơi hay hơn trong cả trận. Vì thế trước một Singapore có lối đá phòng ngự phản công rất khó chịu thì cũng là thử thách không nhỏ cho Công Vinh và các đồng đội.

Ở buổi họp báo trước trận vào chiều qua, HLV Hữu Thắng thừa nhận rằng ĐT Việt Nam cần may mắn thì mới hy vọng chiến thắng tại chung kết AYA Bank Cup. Ông thầy 44 tuổi nói: “Trong bóng đá không thể biết chính xác điều gì sẽ xảy ra. Tôi chỉ nói với các học trò là hãy vào sân với tinh thần thoải mái và tập trung cao nhất, thi đấu cống hiến hết khả năng của mình. Còn về kết quả, khi đã ra sân, đội nào cũng muốn giành phần thắng. Bóng đá rất khó lường, nên ngoài những nỗ lực của bản thân, chúng ta cũng cần thêm một chút may mắn để đem về niềm vui cho người hâm mộ. Đó cũng là những gì mà tôi mong muốn”.

Rút bài học từ trận gặp Hồng Kông (TQ), HLV Hữu Thắng muốn các học trò tránh những sai lầm như cách đây 3 ngày. Ông thầy người Hà Tĩnh chia sẻ: “Ở trận đấu với Hồng Kông (TQ), hàng phòng ngự của đội tuyển thi đấu không tốt, không phải lỗi là do kỹ thuật của các cầu thủ mà chủ yếu là do họ đã đánh mất sự tập trung. Do đó, ở trận gặp Singapore, điều này không thể lặp lại. Các cầu thủ sẽ phải chơi chắc chắn hơn nữa”.

Việt Nam vs Singapore (18h30 6/6): Món nợ của HLV Hữu Thắng
Cách đây 18 năm, Hữu Thắng và các đồng đội đã gục ngã đau đớn tại Tiger Cup 1998. Chẳng nói thì ai cũng biết đó là nỗi đau vẫn còn ám ảnh thế thệ vàng của BĐVN...

Về phía Singapore, HLV Sundramoorthy rất tự tin đội nhà sẽ có bàn thắng và giành chức vô địch. Ông này chia sẻ: “Singapore không may mắn trong khâu ghi bàn ở trận gặp Myanmar. Tuy nhiên, đây cũng là chuyện bình thường trong bóng đá. Khi còn là cầu thủ, tôi cũng có những ngày tồi tệ khi đứng trước khung thành đối phương. Nhưng sau trận tôi vẫn lạc quan, tập trung và nói với bản thân mình rằng trận tới sẽ tốt hơn, bàn thắng sẽ đến. Tôi rất tin tưởng các cầu thủ của mình. Nếu họ chơi đúng với những gì mình có, các bàn thắng sẽ đến. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chiến thắng, thế nên nếu có thắng 1-0 thì tôi vẫn rất hài lòng”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X