Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phải chăng HLV Hữu Thắng thật sự không được tôn trọng?

Chủ Nhật 02/10/2016 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nói là 1 chuyện, còn thực tế, hình như HLV Hữu Thắng rất ít khi được tôn trọng ở cương vị HLV trưởng ĐTQG Việt Nam…

Tối qua, đã xảy ra một sự việc rất không đáng với HLV Hữu Thắng. Dù rất bận rộn chuẩn bị cho AFF Cup, cựu thuyền trưởng SLNA vẫn cố gắng tới dự Gala tổng kết V-League 2016 theo lời mời của BTC.

Theo kế hoạch, HLV ĐTQG Việt Nam sẽ là người trao giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2016 nhưng không hiểu sao, MC lại xướng tên… ông Calisto.
Phai chang HLV Huu Thang that su khong duoc ton trong hinh anh
Lên ôm ông Calisto cái rồi... về nào (Ảnh: Webthethao).


Mà thà rằng như thế là hết chuyện, MC sau đó lại đợi vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha làm xong gần hết công việc mới gọi đến HLV Hữu Thắng.

Vẫn rất tươi cười khi bước lên, nhưng rõ ràng Hữu Thắng cũng chẳng biết mình lên để làm gì lúc đó, ngoại trừ việc ôm ông Calisto rồi lại bước xuống. Sau sự việc này, dù Gala chưa kết thúc, HLV ĐTQG Việt Nam cũng một mạch về thẳng.

Nhìn vào sự việc đáng tiếc mới nhất đến với Hữu Thắng, lại nhớ 1 loạt những sự việc tương tự trước đó và tự đặt ra 1 câu hỏi: phải chăng HLV Hữu Thắng chưa khi nào thật sự được tôn trọng, dù NHM rất thích anh?

Còn nhớ hồi Hữu Thắng mới lên nắm quyền trên ĐTQG, VFF thường xuyên xếp anh ngồi ngoài cùng bàn họp báo, ở những sự kiện quan trọng, trực tiếp liên quan tới vị HLV này như nhân sự của đội.

Vụ việc ấy một dạo cũng được giới truyền thông làm um lên, nhưng VFF cũng chẳng có động thái gì ngoài việc… chỉnh cho Hữu Thắng ngồi lùi vào trong.
Phai chang HLV Huu Thang that su khong duoc ton trong hinh anh 2
Trong buổi lễ công bố mình sẽ làm HLV trưởng ĐTQG Việt Nam mà Hữu Thắng hình như chỉ là nhân vật... phụ! (Ảnh: VOV).


Cách đây ít ngày, người ta lại được dịp phỏng đoán rằng hình như HLV Hữu Thắng kém tài nên chọn cho ĐTQG Việt Nam vào tập huấn AFF Cup ở Tp. HCM đúng mùa mưa. Kết quả là thầy trò Hữu Thắng suốt ngày phải tập luyện trong trạng thái ướt sũng nước.

Có thể là khôn khéo, hoặc cũng có thể là bất lực, Hữu Thắng chỉ biết phản ứng yếu ớt rằng chuyện vào Tp. HCM không phải do anh quyết định. Sau đó, người ta mới biết là do yêu cầu từ một số nhà tài trợ. Và tất nhiên chuyện đó được VFF thông qua.

Chuyện HLV Hữu Thắng phải ngồi lề bàn họp, hay bị hố ở Gala V-League sẽ chỉ ảnh hưởng tới anh. Nhưng chuyện Hữu Thắng không được hỏi ý kiến và cả đội phải vào TP. HCM dầm mưa thì ảnh hưởng nhiều người lắm.

Mà lại trở lại vấn đề của Hữu Thắng, nếu một người nhiệt tâm không được coi trọng thì sự tự ái, khổ tâm có lẽ còn nhiều hơn bình thường. Khi Hữu Thắng không thoải mái và hạnh phúc, ai đảm bảo anh sẽ có được những tính toán, quyết định chính xác cho ĐTQG Việt Nam?

Buồn là ở nền bóng đá dải đất chữ S, khi một HLV thất bại, người ta thích đem ra chê trách hơn là tìm lý do thực sự vì đâu dẫn tới chữ THUA.

Theo Soha

http://soha.vn/ngoi-ria-dam-mua-cuoi-meu-huu-thang-phai-chiu-den-bao-gio-20161002011832613.htm

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X