Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng đồng ý Ronaldo xuất sắc nhất

Thứ Ba 10/01/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nhận định của HLV trưởng ĐT Việt Nam là ông Hữu Thắng, siêu sao Cristiano Ronaldo xứng đán nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2016.
HLV Huu Thang dong y Ronaldo xuat sac nhat hinh anh
HLV Hữu Thắng đã bầu cho Ronaldo dù ông thích Messi hơn

Mới đây, FIFA đã chính thức tổ chức Gala trao giải cuối năm với tâm điểm là giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới (hay còn được biết đến với cái tên The Best). Không nằm ngoài dự đoán, siêu sao Cristiano Ronaldo đã xuất sắc đánh bật mọi đối thủ để bước lên bục cao nhất.

Chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của Ronaldo. Anh có đóng góp không nhỏ vào chức vô địch Euro của tuyển Bồ Đào Nha và giúp Real giành cú ăn ba Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup trong năm 2016.

Phát biểu sau khi nhận giải thưởng từ FIFA, Ronaldo cho biết: "Tôi gửi lời cảm ơn đến những người đã bình chọn cho tôi, người hâm mộ, các đội trưởng tuyển quốc gia, các huấn luyện viên và cả truyền thông. Cảm ơn tất cả".

Danh hiệu này là kết quả đến từ phiếu bầu của rất nhiều cá nhân vốn là những đội trưởng và HLV ĐTQG trên toàn thế giới. Đa phần họ đều có chung nhận định rằng CR7 xứng đáng với danh hiệu The Best.

Ở Việt Nam, HLV trưởng ĐTQG là ông Nguyễn Hữu Thắng cũng chia sẻ quan điểm này. Chiến lược gia xứ Nghệ đã gạt tình cảm riêng và sự yêu mến Messi để bầu cho Ronaldo.

"Dù yêu thích và ngưỡng mộ tài năng của Lionel Messi, nhưng tôi vẫn phải bầu chọn theo chuyên môn. Bởi xét về thành tích, Messi không thể sánh bằng Ronaldo. Anh ấy đã có một năm 2016 hoàn hảo với chức vô địch Champions League và FIFA Club World Cup cùng CLB Real Madrid, và đặc biệt là vô địch Euro 2016 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha”, HLV Hữu Thắng cho hay.

“Tất cả những ai nếu xem Euro 2016 sẽ thấy tầm ảnh hưởng của Ronaldo rất lớn, đặc biệt là trong trận chung kết với chủ nhà Pháp dù anh phải ra sân từ sớm do chấn thương. Do đó, tôi đã bầu vị trí số một cho Critiano Ronaldo".

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X