Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: “Danh sách này là do tôi tuyển chọn”

Thứ Hai 19/09/2016 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng tiếp tục phải tái khẳng định rằng mình là người toàn quyền về chuyên môn.
 

HLV Huu Thang Danh sach nay la do toi tuyen chon hinh anh
HLV Hữu Thắng muốn xây một triều đại mới

Để chuẩn bị cho đợt tập trung vào 24/9 tới, HLV Hữu Thắng đã công bố chính thức danh sách ĐT Việt Nam cho đợt tập trung cuối cùng trong năm 2016. Đây cũng sẽ là những người sẽ thi đấu tại AFF Cup 2016 vào cuối năm nay. Với nhiệm vụ quan trọng là lọt vào chung kết nên chiến lược gia người xứ Nghệ đã gọi tới 29 cầu thủ lên tập trung.

NÓNG: Công Phượng trở lại, Tú Ngựa lần đầu lên tuyển, Huy Toàn bị loại
Đúng 1 ngày sau khi V-League 2016 hạ màn, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Tuy nhiên vẫn có những ý kiến trái chiều vì những sự vắng mặt đáng tiếc của Huy Toàn, Duy Mạnh, Hồng Duy, Minh Vương. Do đó HLV Hữu Thắng vẫn để ngỏ khả năng gọi thêm nhân sự trong thời gian tới. Ông chia sẻ: “Danh sách sơ bộ của đợt tập trung lần này. Trong quá trình tập luyện có thể xảy ra những trường hợp chấn thương bất khả kháng hoặc có sự đề xuất từ ban tuyển chọn thì chúng tôi hoàn toàn có thể thay thế, bổ sung. Thật sự, đây là những cầu thủ tốt nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Tất nhiên, có thể chúng tôi còn bỏ sót, vì thế rất mong có đóng góp, đề xuất cho BHL để chúng tôi không bỏ sót tài năng, những người có thể tốt nhất cho đội tuyển”.

Cũng giống những lần triệu tập trước, HLV Hữu Thắng lại tái khẳng định việc mình toàn quyền quyết định về chuyên môn. HLV 44 tuổi cho biết: “Tất cả những thành viên trong đội tuyển đều do tôi tuyển chọn, đó là điều chắc chắn. HLV ở các CLB đã cung cấp thông tin cho tôi và thời gian tới có thể tôi sẽ gọi bổ sung những cầu thủ khác nữa. Trong điều lệ AFF cho phép đăng ký 40 cầu thủ nên hoàn toàn có thể thay đổi được từ nay đến khi AFF Cup diễn ra”.

A.T

⇒ Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt namchuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X