Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: "Đá với Đài Loan không dễ"

Thứ Tư 23/03/2016 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hữu Thắng vừa có phát biểu trước trận Việt Nam vs Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018 vào ngày mai, 24/3.
 

HLV Huu Thang than trong truoc Dai Loan
HLV Hữu Thắng thận trọng trước Đài Loan

Sáng nay đã diễn ra buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Đài Loan tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tại đây, HLV Hữu Thắng đã chia sẻ thẳng thắn với báo chí và NHM về đội bóng áo đỏ. Đặc biệt, chiến lược gia 44 tuổi tỏ ra cực kỳ coi trọng sức mạnh của Đài Loan với nhiều cầu thủ nhập tịch và đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian gần đây.

HLV Hữu Thắng nhận định về đối thủ trong trận Việt Nam vs Đài Loan: “Đá với Đài Loan, tôi không bao giờ nghĩ rằng chúng ta có thể dễ dàng áp đặt lối chơi. Đội tuyển của họ đang tiến bộ rất nhanh. Nhưng tôi nghĩ chính họ mới là đội phải vội vã ở trận đấu tới. Điều quan trọng với đội tuyển Việt Nam là chúng ta có thể hiện được lối chơi áp đặt trước một đối thủ hiện đại với phong cách châu Âu hay không”.

Vụ Công Vinh, Anh Đức: Cần giữ sự thiêng liêng cho màu áo đội tuyển
Trước trận Việt Nam vs Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018, làng bóng đá trong nước bất ngờ dậy sóng vụ đấu khẩu giữa Công Vinh và Anh Đức. Hai đồng đội lâu...

Cựu trung vệ này cho rằng ĐT Việt Nam đang ở giai đoạn đầu nên chỉ cần chơi hết mình là đạt yêu cầu: “Ở thời điểm này, điều quan trọng nhất với đội tuyển Việt Nam là ý tưởng. Các cầu thủ chỉ cần thực hiện được 50 tới 60 % ý tôi là đã rất tốt rồi. Qua hai trận gặp Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh, tôi thấy chúng ta đang đi đúng hướng. Toàn đội tuyển và BHL đang cùng nhìn về một hướng, cùng muốn cống hiến, cháy hết mình vì màu cờ sắc áo”.

Nói về trường hợp của 5 cầu thủ bị loại là Tiến Thành, Xuân Thành, Hồng Quân, Thanh Hiền và Tấn Trường, HLV Hữu Thắng lấy làm tiếc. Tuy nhiên thuyền trưởng của ĐT Việt Nam khẳng định tất cả vẫn còn cơ hội trở lại trong trận gặp Iraq nếu hồi phục chấn thương: “Tôi  khẳng định lại rằng họ không hề bị loại. Họ vẫn phải ở đây, phải sinh hoạt, tập luyện cùng đội tuyển. Khi có đủ thể lực, họ hoàn toàn có thể đi Iraq”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X