Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng đã có danh sách ĐTQG, quyết tâm khởi đầu bằng 3 điểm

Thứ Hai 07/03/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân thuyền trưởng ĐTQG Nguyễn Hữu Thắng đang rất bận rộn trước đợt tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam vào ngày 13/3 tới.
 

HLV Huu Thang
HLV Hữu Thắng nhiều khả năng sẽ gọi Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường

Sau khi nhận chức HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã liên tục tới các sân bóng tại V-League 2016 để tìm kiếm nhân tài cho đội tuyển. Chiến lược gia 44 tuổi chỉ có thời gian ngắn ngủi để xem xét triệu tập khoảng 30 cầu thủ bóng đá cho lần tập trung sắp tới tại Hà Nội. Dù vậy theo cựu trung vệ này thì ông đã có danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị tập trung vào tuần sau.

HLV Hữu Thắng tiết lộ về thông tin đội hình: “Tôi đã chấm được một số gương mặt cho đội tuyển, trong đó có nhiều cầu thủ trẻ, nhưng thời điểm này vẫn chưa tiện công bố. Tôi và VFF sẽ có buổi làm việc trong vài ngày tới để chốt lại con số chính thức triệu tập cho đội tuyển lần này”.

Không có chuyện HLV Hữu Thắng muốn gọi “ngoại binh”
Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân lần đầu dưới thời HLV Hữu Thắng vào ngày 14/3 tới. Đang có rất nhiều đồn đoán về việc ông thầy 44 tuổi sẽ gọi những cầu thủ nhập...

Trận đấu với Đài Loan vào ngày 24/3 tới trên sân Mỹ Đình là trận chính thức đầu tiên của Hữu Thắng với hai ĐTQG Việt Nam. Vì thế ông thầy 44 tuổi rất mong sẽ có khởi đầu thuận lợi bằng 1 chiến thắng: “Nhiều người cho rằng 2 trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018 chỉ còn mang tính thủ tục, nhưng tôi không nghĩ vậy. Mục tiêu tôi đặt ra cho bản thân và các cầu thủ là cố gắng lọt vào nhóm những đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất khu vực châu Á, qua đó cố gắng giành vé có mặt ở vòng chung kết Asian Cup 2019 vào năm sau”.

Như vậy trong lần tập trung tới, rất có thể sẽ có nhiều cầu thủ trẻ ở độ tuyển U23 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Duy Mạnh. HLV Hữu Thắng đang có ý định xây dựng đội tuyển “2 trong 1”, gồm nhiều cầu thủ U23 làm nòng cốt của ĐTQG. Bởi mục tiêu lâu dài của chiến lược gia người Nghệ An là tấm HCV SEA Games 2017.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X