Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng chuẩn bị tái xuất tại V-League 2016?

Thứ Sáu 13/11/2015 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thời gian “ở ẩn”, HLV Nguyễn Hữu Thắng nhiều khả năng sẽ tái xuất ở V-League 2016 sắp tới.
 

Huu Thang se tro lai V-League 2016?
Hữu Thắng sẽ trở lại V-League 2016?

Năm 2013, HLV Nguyễn Hữu Thắng bất ngờ rời SLNA để đi học bằng HLV của FIFA. Tưởng chừng chiến lược trẻ tuổi này sẽ đợi ngày về 1 đội bóng lớn nhưng suốt 2 năm qua, cựu trung vệ ĐT Việt Nam chưa nhận lời đội bóng nào. Đã có thời tưởng như Hữu Thắng sẽ về dẫn dắt đội bóng giàu tham vọng Bình Dương nhưng cuối cùng HLV này đã từ chối khéo.

Trước mùa giải V-League 2016, rất nhiều đội bóng đang muốn có được chữ ký của HLV Nguyễn Hữu Thắng, dẫn đầu là Thanh Hóa, đội bóng đang rất quyết tâm vô địch mùa tới. Mới đây thì cựu trung vệ SLNA đã chia sẻ về khả năng trở lại với bóng đá trong mùa giải tới: “Thời gian qua, cũng có vài đội bóng gọi điện và ngỏ lời mời tôi về cầm quân ở mùa giải 2016. Thế nhưng tất cả chỉ dừng ở mức độ gọi điện hỏi thăm, chứ tôi và các CLB chưa hề có cuộc gặp gỡ chính thức nào để bàn bạc về vấn đề này”.

Bóng đá Việt Nam xây nhà từ nóc: Nhưng móng ở đâu?
Đã ngót nghét 17 năm kể từ khi Alfred Riedl phát ngôn câu nói bất hủ “bóng đá Việt Nam xây nhà từ nóc”. Sau quãng thời gian dài thì chúng ta vẫn đang loay hoay...

Nói về khả năng dẫn dắt Thanh Hóa, HLV Nguyễn Hữu Thắng phủ nhận nhưng cũng bỏ ngỏ khả năng này. Ông nói: “Tôi vẫn đang nghỉ ngơi ở thành phố Vinh (Nghệ An), và giữa tôi với FLC Thanh Hóa vẫn chưa có cuộc làm việc nào về việc hợp tác ở mùa giải 2016”.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đang được đánh giá là chiến lược gia trẻ tuổi tài năng bậc nhất V-League hiện nay. Tham vọng của cựu đội trưởng ĐT Việt Nam là rất lớn, Hữu Thắng luôn muốn dẫn dắt những đội bóng mạnh nhất, có khả năng cạnh tranh ngô vô địch. Vì thế Thanh Hóa đang được coi là bến đỗ phù hợp hơn cả với chiến lược gia trẻ tuổi này.

Trước đây, HLV Nguyễn Hữu Thắng và Huỳnh Đức đã nhiều lần được VFF mời về dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Tuy nhiên từ đó đến nay, cơ chế cho các HLV nội vẫn còn nhiều thiệt thòi so với việc thuê chiến lược gia ngoại nên Hữu Thắng đã từ chối.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X