Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: "Chiều lòng nhà tài trợ, ĐTVN tập dưới mưa cũng không sao"

Thứ Bảy 01/10/2016 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho AFF Cup 2016 từ 1 tuần nay.
 

DT Viet Nam lien tuc tap duoi troi mua to
ĐT Việt Nam liên tục tập dưới trời mưa to

Điểm khác biệt trong lần hội quân này chính là tập trung tại Thành phố Hồ Chí Minh chứ không phải Hà Nội như thường lệ. Tưởng như đây là ý thích của HLV Hữu Thắng nhưng không phải vậy. Sự thật thì do ĐT Việt Nam phải chiều lòng nhà tài trợ, muốn Công Vinh và các đồng đội tăng thêm sức lan tỏa trong cả nước. Đây là lý do khiến đội bóng áo đỏ phải hội quân vào mùa mưa tại Sài Gòn thay vì thời tiết dễ chịu tại Miền Bắc.

Sau những buổi tập đầu tiên liên tục “tắm mưa” thì HLV Hữu Thắng đã phải giải thích với NHM. Ông nói: “Nhà tài trợ muốn không khí bóng đá và niềm đam mê của khán giả nên rải đều khắp cả nước. Tôi đồng ý với điều này. Chúng ta đã đá mấy trận ở Hà Nội rồi nên cần di chuyển vào Nam. Chúng ta cũng nên có trách nhiệm với nhà tài trợ. Dù thời tiết mưa rất lớn nhưng chúng tôi cố gắng thích nghi. Mưa thì tập cả mưa, không có vấn đề gì cả”.

Chính thức: Nghiêm Xuân Tú bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam
Do chấn thương khá nghiêm trọng, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã buộc phải chia tay hành trình cùng ĐT Việt Nam khi mà anh còn chưa bắt đầu hội quân.

Vào ngày 6/10, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Triều Tiên trên sân Thống Nhất. HLV Hữu Thắng đã nghiên cứu đối thủ thông qua phần mềm InStat. Ông tiết lộ: "VFF có hợp đồng với công ty InStat tại Nga. Những người điều hành ở đó có nhiều người Việt nên là một lợi thế. Tất cả những trận đấu mà Ban huấn luyện muốn thì họ sẽ cung cấp. Bây giờ chúng tôi vẫn chưa cần. Ví dụ trận đấu giao hữu của CHDCND Triều Tiên, tình huống Triều Tiên đá với các đội sẽ được cung cấp cho Ban huấn luyện nghiên cứu".

Ngoài ra, chiến lược gia xứ Nghệ sẽ cho các cầu thủ mới tập trung nghỉ ngơi ở trận đấu vào ngày 6/10 tới. HLV Hữu Thắng khẳng định: "Trận đấu này chỉ là giao hữu, khi có 1 tuần tập luyện và những con người đang có trong tay không thể đánh giá gì cả. Tôi nghĩ trận đấu với CHDCND Triều Tiên mang tính chất giao hữu nhiều hơn. Các cầu thủ tập luyện ở đây sẽ thi đấu trước còn những cầu thủ tập trung muộn cần 2,3 ngày nghỉ ngơi. Các cầu thủ ấy có thể vào sau”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X