Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng cân nhắc gọi Samson, lo cho bộ 3 xuất ngoại của HAGL

Thứ Năm 05/05/2016 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo với truyền thông vào sáng nay, HLV Hữu Thắng và Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thêm một lần gợi mở về vấn đề gọi cầu thủ nhập tịch vào ĐT Việt Nam.

HLV Huu Thang can nhac goi Samson, lo cho bo 3 xuat ngoai cua HAGL hinh anh
HLV Hữu Thắng cân nhắc gọi cầu thủ nhập tịch

Ngay từ khi mới lên nắm quyền, HLV Hữu Thắng đã gợi ý chuyện gọi cầu thủ nhập tịch lên tuyển. Trong đợt tập trung sắp tới thì chiến lược gia người xứ Nghệ tiếp tục mong VFF và cơ quan chức năng mở rộng cánh cửa vào ĐTQG cho các cầu thủ gốc ngoại có quốc tịch Việt Nam. Tại V-League hiện nay có nhiều trường hợp cầu thủ nhập tịch có chuyên môn tốt như Samson, Văn Phú, Bakel…

Sáng nay trong cuộc gặp mặt báo chí tháng 5, HLV Hữu Thắng và Phó chủ tịch chuyên môn Trần Quốc Tuấn đã chia sẻ về vấn đề này. Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn cho biết: “Một khi cầu thủ nhập tịch khao khát cống hiến cho đội tuyển, phù hợp thì VFF và HLV Hữu Thắng có thể cân nhắc gọi lên đội tuyển”.

“Hãy gọi tất cả cầu thủ Hải Phòng lên tuyển”
Đó là đóng góp của chiến lược gia kỳ cựu Mai Đức Chung cho HLV Hữu Thắng trong đợt tập trung tới đây của ĐT Việt Nam.

Về phía HLV Hữu Thắng cũng thừa nhận rất muốn gọi các “ngoại binh" vào ĐTQG: “Tôi theo dõi phong độ chung, cả cầu thủ nội lẫn cầu thủ nhập tịch. Trước đợt tập trung của tuyển Việt Nam, V-League còn có 3 vòng đấu nữa nên tôi vẫn đang cân nhắc, chọn lựa. Quan điểm của tôi là ai có phong độ, khao khát cống hiến nhất cho đội tuyển sẽ được triệu tập. Dĩ nhiên tôi cũng hi vọng có thể triệu tập cầu thủ nhập tịch có phong độ tốt, thực sự khát khao chơi cho tuyển Việt Nam”.

Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng tỏ ra e ngại với 3 trụ cột Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường không được thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Chiến lược gia 45 tuổi cho biết: “Tôi cảm thấy rất lo lắng về phong độ về các cầu thủ HAGL. Nếu họ không ra sân thì ảnh hưởng rất lớn đến phong độ. Do phải cạnh tranh rất lớn với các cầu thủ cùng đội nên cả ba cầu thủ này chưa thể thi đấu chính thức một trận nào. Quả thật là rất lo ngại vì nếu không thi đấu thì nền tảng thể lực của cầu thủ sẽ xuống, nhiều vấn đề khác về phong độ cũng không đảm bảo. Như thế ảnh hưởng trực tiếp tới ĐTQG và U23”.

A.T


⇒ Xem thêm các tin tức bóng đávideo bóng đá 24h mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X