Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng bất ngờ loại hai ngôi sao của Bình Dương

Thứ Tư 16/03/2016 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa thi đấu tại AFC Champions League vào chiều qua nhưng hai cầu thủ của Bình Dương là Anh Đức và Tấn Tài đã nhận tin buồn khi bị HLV Hữu Thắng loại khỏi ĐT Việt Nam.
 

Tan Tai va Anh Duc bi loai khoi DT Viet Nam
Tấn Tài và Anh Đức bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Trước ngày lên đường sang Hàn Quốc thi đấu với Jeonbuk Motors, đội bóng đất Thủ có tới 7 cầu thủ được triệu tập vào ĐT Việt Nam. Tưởng như những cầu thủ này sẽ đợi ngày về nước để lên hội quân cùng tân HLV Hữu Thắng thì bất ngờ có biến vào phút chót. Hôm nay, chiến lược gia người xứ Nghệ đã loại 2 cầu thủ Anh Đức và Tấn Tài vì vấn đề nhân sự.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã xác nhận thông tin này: “Sau vòng đấu thứ 4 của V-League 2016, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã cân đối nhân sự và Tấn Tài, Anh Đức không nằm trong đợt triệu này của ĐT Việt Nam. Danh sách 32 cầu thủ được công bố trước đây là danh sách sơ bộ và bản thân HLV Hữu Thắng cũng khẳng định là có thể có sự thay đổi”.

Thật ra việc Anh Đức và Tấn Tài được gọi vào ĐT Việt Nam trong lần tập trung này khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó cả hai đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Như vậy, sẽ chỉ có 5 cầu thủ Bình Dương là Công Vinh, Văn Hoàn, Đình Luật, Tấn Trường, Xuân Thành hội quân tại Hà Nội sau khi đáp chuyến bay từ Hàn Quốc về.

Từ 32 thành viên ban đầu thì lúc này ĐT Việt Nam chỉ còn 29 người. Những cầu thủ này sẽ cạnh tranh suất đá chính để lọt vào nhóm 23 cái tên được đăng ký thi đấu tại vòng loại World Cup 2018. Được biết HLV Hữu Thắng sẽ không loại ai trước khi lên đường sang Iran. Tất cả các cầu thủ không được đăng ký trận gặp Đài Loan vẫn ở lại cùng đội để luyện tập bình thường.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X