Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: “Anh ơi cho cho e đá, chú ơi cho cháu đá”

Thứ Hai 07/11/2016 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Indonesia, HLV Hữu Thắng chia sẻ rất thẳng thắn những thông tin về đội nhà.
 

HLV Huu Thang Anh oi cho cho e da, chu oi cho chau da hinh anh
HLV Hữu Thắng trong buổi họp báo trước trận gặp Indonesia

Ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu “lượt về” với Indonesia trên sân Mỹ Đình. Đây là thời điểm nhạy cảm khi AFF Cup 2016 đã cận kề. Cầu thủ nào cũng mong muốn được ra sân thể hiện mình. Vì thế trước trận gặp Indonesia ngày mai, HLV Hữu Thắng tỏ ra rất bối rối.

Chiến lược gia 44 tuổi phát biểu trong buổi họp báo trước trận: “Lúc này ai trong đội tuyển cũng khát khao được ra sân. Cầu thủ luôn nói với tôi, anh cho em đá trận này, chú cho cháu đá trận này. Vì thế tôi đợi đến sát trận mới công bố đội hình. Tinh thần anh em rất tốt nhưng chiến lược đường dài cũng bắt buộc chúng tôi phải có sự tính toán nhất định. Vẫn chơi hết mình, cống hiến hết mình nhưng ở tình huống bóng 5 ăn 5 thua, có lẽ cầu thủ phải biết nên vào bóng hay tránh”.

Tuấn Anh sẽ vắng mặt ở trận gặp Indonesia vì chấn thương
Tiền vệ Tuấn Anh đã mang tới không vui cho ĐT Việt Nam khi dính chấn thương đầu gối và sẽ nghỉ thi đấu khoảng 1 tuần.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang gặp vấn đề về lực lượng với chấn thương của Tuấn Anh và Hoàng Thịnh. Đây cũng là nỗi lo lớn nhất của đội bóng áo đỏ trong thời gian tới: “Tôi rất sợ chấn thương vào thời điểm nhạy cảm này và rất mong không phải nhìn thêm một ca nào nữa. Hoàng Thịnh đang bị đau nhẹ. Tuấn Anh cũng đang bị chấn thương và đang được điều trị tích cực bằng các biện pháp y học tốt nhất. Tuấn Anh có thi đấu hay không do tôi quyết định và tôi chịu trách nhiệm toàn bộ về mọi quyết định của mình”.

AFF Cup 2016 không còn bao lâu nữa nên HLV Hữu Thắng rất muốn chọn điểm rơi đúng thời điểm giải đấu diễn ra cho ĐT Việt Nam: “Nhiệm vụ lớn nhất của tôi lúc này là phải chọn được điểm rơi cho đội tuyển ngay ở trận đấu đầu tiên của giải đấu. Những chuyến đi tập huấn vừa qua đã mang lại cho các cầu thủ không chỉ bầu không khí mới mẻ mà còn là nền tảng thể lực, sức khỏe. Lúc này điều quan trọng nhất chính là điểm rơi”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X