Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị trò cũ "xúc phạm", HLV CLB Phố Hiến trả đũa bằng màn bóp cổ

Thứ Tư 08/07/2020 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Võ Văn Huy (An Giang), cầu thủ từng trưởng thành ở Trung tâm PVF dưới bàn tay của HLV Hứa Hiền Vinh hiện dẫn dắt CLB Phố Hiến đã có hành động thiếu chuyên nghiệp dẫn đến xung đột giữa hai đội trong trận đấu thuộc vòng 6 giải hạng nhất 2020 vào tối qua.
Tình huống xảy ra vào phút bù giờ đầu tiên của trận đấu. Khi Văn Huy đang chuẩn bị ném biên thì có một quả bóng khác được ném vào sân chẳng rõ vô tình hay cố tình bởi chủ nhà Phố Hiến đang dẫn 2-1. Cầu thủ đội khách do tâm lý có phần ức chế vì bị thua đã thực hiện hành động không đẹp: sút bóng vào khu cabin ban huấn luyện Phố Hiến. Bóng đi trúng người trợ lý HLV Lê Phước Tứ - thầy cũ của Văn Huy tại Trung tâm PVF.
 

Bức xúc trước hành động không đẹp của cậu học trò cũ, HLV trưởng CLB Phố Hiến Hứa Hiền Vinh - người cũng đã dạy dỗ Văn Huy 5 năm trời ở lò PVF - đã lao tới, bóp phía sau gáy của cầu thủ này. Ngay sau đó, rất nhiều đồng đội cũ của Văn Huy tại Phố Hiến cũng bày tỏ sự không hài lòng, dẫn đến màn lộn xộn trên sân.

Sau đó, trọng tài chính Ngô Mạnh Cường đã rút ra hai thẻ vàng phạt HLV Hứa Hiền Vinh và cầu thủ Võ Văn Huy. Trước đó Văn Huy cũng đã phải nhận 1 thẻ vàng nên cầu thủ này phải rời sân. Ban huấn luyện An Giang bức xúc, phản đối quyết định trên, nhưng không thể thay đổi. Phải chơi thiếu người, đội khách không thể đảo ngược tình thế và đành nhận thất bại.

Được biết Văn Huy sau trận đã xin lỗi HLV Hứa Hiền Vinh. Không thể phủ nhận cầu thủ này đã thiếu fair-play song bản thân HLV Hứa Hiền Vinh cùng các cầu thủ Phố Hiến cũng phải rút kinh nghiệm trước phản ứng đáp trả không đẹp chẳng kém.

Kết quả trên khiến An Giang chỉ có 8 điểm sau 6 vòng và xếp thứ 5 trên BXH giải hạng Nhất 2020. Trong khi đó, Phố Hiến - đương kim á quân giải hạng Nhất - xếp thứ 3 với 12 điểm, kém 4 điểm so với đội dẫn đầu Khánh Hoà. Giải năm nay chỉ có một đội được thăng hạng V-League.

Xem lại tình huống lộn xộn ở cuối trận Phố Hiến 2-1 An Giang
video




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X