Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hứa Hiền Vinh nói gì sau hành động phi thể thao với trò cũ?

Thứ Tư 08/07/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân đang dẫn dắt CLB Phố Hiến đã có những chia sẻ của mình sau hành động không đẹp với cầu thủ An Giang tại vòng 6 giải hạng nhất 2020 mới đây.

Như tin đã đề cập, ở cuối trận đấu giữa CLB Phố Hiến và An Giang tại vòng 6 giải hạng nhất 2020 vào tối qua (7/7), HLV Hứa Hiển Vinh đang dẫn dắt CLB Phố Hiến đã có hành động thiếu chuyên nghiệp là lao tới, bóp phía sau gáy của cầu thủ Võ Văn Huy (An Giang) do cầu thủ này đã sút bóng về phía cabin ban huấn luyện Phố Hiến.

Văn Huy đã mất kiểm soát khi đội nhà đang thua nhưng HLV Hứa Hiền Vinh lại lấy cái sai của mình để phản ứng một cái sai khác. Đây thực sự là một hành động không đẹp khi mà ông Vinh đang trên cương vị HLV một đội bóng đá chuyên nghiệp.

Nói về chuyện này, vị thuyền trưởng Phố Hiến FC tâm sự trên báo Lao Động: "Sau trận đấu tôi và Huy đã ra ôm nhau, trước giờ Huy là một cầu thủ ngoan, hôm nay thấy cậu ấy có thái độ không đúng nên tôi đã rất nóng và mất kiểm soát.

Vì chuyện này, tôi đã nghĩ rất nhiều, tôi thấy mình quá sai, đây là điều không nên cho một cuộc chơi vì sau cùng nó cũng chỉ là một trận bóng mà thôi".

Được biết Văn Huy sau trận đã xin lỗi HLV Hứa Hiền Vinh. Điều đáng nói là cầu thủ này lại chính là trò cũ của ông Vinh trong 5 năm trời chơi bóng ở lò đào tạo trẻ của PVF. Nhưng chỉ vì một hành động thiếu kiềm chế, cả thầy và trò đều đã để lại những hình ảnh không đẹp trong mắt người hâm mộ.

VIDEO: HLV Hứa Hiển Vinh bóp cổ học trò cũ

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X