Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua U21 Viettel trong trận then chốt, HLV Phố Hiến nói gì?

Chủ Nhật 13/12/2020 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lượt trận thứ 2 bảng B VCK U21 Quốc gia, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh đã thất thủ 2-0 trước U21 Viettel, qua đó nhìn đối phương sớm giành vé vượt qua vòng bảng.

HLV Hứa Hiền Vinh chia sẻ sau thất bại

Nhận xét về kết quả trận đấu, HLV Hứa Hiền Vinh chia sẻ: “Chúc mừng đội U21 Viettel. Phố Hiến vẫn kiên trì với cách chơi phối hợp, kiểm soát từ đầu. Tôi không đặt nặng chơi bóng dài và để các em phát triển. Về trận đấu thì khi đang bị dẫn, chúng tôi lại để mất người dẫn tới mất thế trận, điều đó không may mắn lắm. Đầu hiệp 2 chúng tôi có cơ hội gỡ hoà nhưng lại không tận dụng được.

 
Nói về bất lợi thì không chỉ chúng tôi, mà Viettel cũng bất lợi. Nhưng thực sự sau mấy ngày mát mẻ, thời tiết chuyển nắng nóng cũng ảnh hưởng tới thể lực, lối chơi của cả 2 đội.

 
Đội bóng của tôi không có sự lệ thuộc vào cầu thủ nào, vị trí Nguyên Hoàng gây áp lực 2 trung vệ đối phương, nhưng Đô và Minh lại không chiếm lĩnh được khoảng trống, tận dụng được cơ hội. Sau 2 trận, Nguyên Hoàng ở vị trí đó thì trung vệ của họ phải canh giữ, một người theo, một người bọc lót.”

Gặp khó tại vòng bảng U21 Quốc gia, HLV Hứa Hiền Vinh nói gì hình ảnh

HLV Hứa Hiền Vinh chia sẻ sau trận thua U21 Viettel

Chia sẻ về Nhâm Mạnh Dũng, ông Vinh tiếp tục: “Tôi không bất ngờ về vị trí của Dũng, chúng tôi đã theo dõi Viettel thi đấu và Dũng đã chơi như vậy từ vòng loại, vòng bảng, cứ 15 phút đầu là đá trung vệ lệch trái, sau đó đưa lên chuyển sơ đồ thành 4-4-2. Chúng tôi đã tính toán nhưng các em vẫn để xảy ra sai sót, biết được Dũng chơi đầu rất tốt và đón những quả tạt vào nhưng vẫn để sai sót ở vị trí đứng.

 
Tôi không đánh giá chiến thuật của đối thủ, đấy là cách mỗi HLV vận dụng một sơ đồ. Nhưng tôi nghĩ điều này cũng ảnh hưởng từ U22 Việt Nam, khi Nhâm Mạnh Dũng cũng được HLV Park sử dụng theo cách như vậy. Hơn nữa, Dũng qua từng trận đã chơi tốt hơn ở vai trò đó.”
U21 Viettel vs Pho Hien Nguyen Trong Long 13/12

U21 Phố Hiến (áo xanh) thua U21 Viettel 2-0 và còn bị mất người

HLV Hứa Hiền Vinh cũng dành lời về Phan Bá Hoàng – cầu thủ từng phải chạy xe ôm công nghệ trong quãng thời gian dính chấn thương, nay đã trở lại: “BHL cũng như gia đình của Bá Hoàng rất vui khi cậu ấy quay trở lại với bóng đá, niềm đam mê của em. 
 

Tôi tạo điều kiện cho Hoàng không có nghĩa lấy đi cơ hội cho các cầu thủ khác, tôi nói với các cầu thủ trẻ - nếu có ý chí vươn lên, các bạn sẽ có cơ hội vào sân thi đấu.”

Với chỉ 1 điểm sau 2 lượt trận, U21 Phố Hiến gặp nhiều khó khăn trong cuộc cạnh tranh suất đi tiếp. Ở lượt trận cuối cùng, họ sẽ phải đấu sinh tử với U21 SLNA.
HLV U21 Viettel thừa nhận không còn bất ngờ khi để Nhâm Mạnh Dũng đá trung vệ
Trong lượt trận thứ 2 bảng B VCK U21 Quốc gia, U21 Viettel tiếp tục có được 3 điểm và Nhâm Mạnh Dũng lại ghi bàn.
Thắng thuyết phục Phố Hiến, Viettel vào bán kết U21 Quốc gia
Trong trận đại chiến bảng B giữa U21 Viettel vs U21 Phố Hiến, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh đã tiếp tục có 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X