Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Hồng Việt hứa giúp Nam Định trụ hạng thành công

Thứ Năm 25/08/2022 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân thuyền trưởng của CLB Nam Định đã có những chia sẻ đáng chú ý trong ngày đảm nhiệm “ghế nóng” thay ông Nguyễn Văn Sỹ.

HLV Vũ Hồng Việt hứa giúp Nam Định trụ hạng thành công

“Khi nhận được lời mời từ Nam Định, tôi khá háo hức khi trở lại làm việc ở V-League. Xem lại các trận đấu và điểm số của đội bóng ở thời điểm này thật sự rất khó khăn”, HLV Vũ Hồng Việt thổ lộ sau khi chính thức nhận lời dẫn dắt đội bóng thành Nam ở giai đoạn lượt về V.League 2022.

Kết thúc giai đoạn lượt đi, Nam Định đứng áp chót với 10 điểm, hơn đội đứng cuối bảng Sài Gòn 3 điểm. Việc giúp đội bóng vực dậy khỏi tình cảm bết bát như hiện tại rõ ràng là không dễ chút nào. Thế nhưng cựu HLV của Quảng Nam FC tỏ ra vô cùng hào hứng khi đảm nhiệm nhiệm vụ chèo lái con tàu Nam Định trong phần còn lại của mùa giải 2022.

Ông cho hay: “Dẫu khó đấy nhưng tôi thích khó khăn và áp lực trước mắt. Nếu chúng tôi vượt qua được thử thách trước mắt, đó là niềm hạnh phúc lớn. Hiện tại, với chiến lược ngắn hạn, lãnh đạo giao chỉ tiêu tôi phải giúp đội bóng trụ hạng”.

Chia sẻ về công việc phải làm trước mắt, HLV Vũ Hồng Việt thổ lộ: “Tôi sẽ cố thắng thay đổi chiến lược ở CLB Nam Định, nhưng phải làm từng bước để cầu thủ thích nghi dần. Triết lý của tôi là kiểm soát bóng và tấn công. Tôi về với CLB Nam Định ở thời điểm thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa, không thể bổ sung cầu thủ nội lẫn ngoại, nhưng theo tôi, cầu thủ Nam Định vẫn có chất lượng tương đối tốt, một số từng lên tuyển.

Tân HLV Hồng Việt hứa giúp Nam Định trụ hạng thành công 1

HLV Vũ Hồng Việt chính thức đảm nhiệm vai trò dẫn dắt CLB Nam Định

Điều tôi cần làm lúc này là phải làm sao để thúc đẩy tinh thần cầu thủ, làm cho họ thêm quyết tâm và khao khát, đồng thời tất cả phải nhìn về một hướng thì tôi nghĩ Nam Định sẽ đạt được mục tiêu đề ra”.

Sự có mặt của HLV Hồng Việt thay thế vị trí của ông Nguyễn Văn Sỹ đang nhận được tín hiệu tốt từ CĐV Nam Định. Thời gian qua đã có rất nhiều làn sóng chỉ trích nhắm đến ban huấn luyện khi đội nhà liên tiếp nhận kết quả kém cỏi. 

HLV họ Vũ cũng cho biết: “Tôi hy vọng mùa giải năm nay tôi sẽ giúp Nam Định trụ hạng thành công, thậm chí có thể đứng vị trí tương đối cao như tôi từng làm với Quảng Nam. Tôi nghĩ khi mình làm việc tích cực, quyết tâm cao thì may mắn sẽ đến.

CĐV Nam Định vô cùng cuồng nhiệt, không bao giờ bỏ rơi đội bóng trong mọi hoàn cảnh. Tôi rất thích bầu không khí trên sân Thiên Trường, cảm kích với tình yêu bóng đá của người Nam Định. Đây là một trong những lý do tôi đồng ý về làm việc ở CLB Nam Định”.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận thưởng lớn sau trận thắng Nam Định Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận thưởng lớn sau trận thắng Nam Định 
Ngay sau chiến thắng 2-0 thuyết phục trên sân nhà trước đối thủ Nam Định, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã được nhận phần thưởng tiền mặt giá trị 1 tỷ đồng từ Chủ tịch CLB. 
HLV Nguyễn Văn Sỹ nêu hai lý do khiến Nam Định trắng tay trước Hà TĩnhHLV Nguyễn Văn Sỹ nêu hai lý do khiến Nam Định trắng tay trước Hà Tĩnh
HLV Nguyễn Văn Sỹ mới đây đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của CLB Nam Định trong chuyến làm khách tới Hà Tĩnh ở vòng 13 V-League 2022.
Rộ tin Nam Định FC dốc hầu bao chiêu mộ 4 ngôi sao của HAGLRộ tin Nam Định FC dốc hầu bao chiêu mộ 4 ngôi sao của HAGL
HAGL đang đứng trước nguy cơ khó giữ được dàn trụ cột khi họ sắp sửa hết hạn với lò đào của bầu Đức vào cuối năm nay. Nam Định đang là đội bóng đặt mục tiêu chiêu mộ lứa cầu thủ tài năng này.
Nóng: CLB Nam Định bổ nhiệm tân HLV thay thế ông Nguyễn Văn SỹNóng: CLB Nam Định bổ nhiệm tân HLV thay thế ông Nguyễn Văn Sỹ
CLB Nam Định đã có thay đổi quan trọng trên băng ghế huấn luyện sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi V.League 2022 khi bổ nhiệm HLV Vũ Hồng Việt thay thế ông Nguyễn Văn Sỹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X