Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để thua tại Gia Lai, HLV Hà Tĩnh vẫn khen đội nhà chơi tốt hơn quân bầu Đức

Thứ Hai 06/07/2020 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức đã tỏ ra nuối tiếc khi đội nhà không thể giành nổi 1 điểm dù các học trò của ông đã chơi hay hơn.

Trên sân Pleiku chiều ngày 6/7, dù bị đánh giá thấp hơn song các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại có một trận đấu khá ấn tượng khi thi đấu lấn lướt và liên tục uy hiếp khung thành HAGL.

Điều đó khiến HLV Phạm Minh Đức vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của đội nhà dù họ đã phải tay trắng ra về trong chuyến hành quân tới phố núi.

HLV Phạm Minh Đức vẫn khen các học trò chơi tốt hơn quân bầu Đức hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức cho rằng các cầu thủ Hà Tĩnh đã đá tốt hơn HAGL

Tâm sự sau trận, ông Đức cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui với không khí trên sân. Khán giả Pleiku rất nồng nhiệt và yêu bóng đá. Còn với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, hôm nay chúng tôi phải phòng ngự chắc chắn nhất có thể,.

Ngay cả khi thua bàn tôi vẫn nói các em chơi chậm, chắc. Trong hiệp 2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu tốt, nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng dù hàng tiền vệ của chúng tôi gần như đã phá nát tuyến giữa của HAGL.

Sau khi để thủng lưới thì chúng tôi đã thay đổi lối chơi và tạo nên những tín hiệu tích cực. Dĩ nhiên, 1 điểm sẽ là hợp lý hơn với thế trận hôm nay".

HLV Phạm Minh Đức cũng cho rằng cầu thủ của mình đã chơi hay hơn và phá nát tuyến giữa HAGL: "Nếu được chọn cầu thủ hay nhất, tôi sẽ chọn cầu thủ của Hà Tĩnh chứ không phải HAGL. Họ là cầu thủ vừa đi lên từ hạng Nhất trong khi bên phía HAGL có nhiều tuyển thủ quốc gia như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh hay Hồng Duy.

Tuy nhiên, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu tốt hơn bởi ở giữa sân chúng tôi kiểm soát và lấy bóng tốt hơn. Trong các pha tranh chấp, Xuân Trường đều thua bộ đôi tiền vệ Hoàng Anh và Trung Học. Hai cầu thủ này đá nát hàng tiền vệ của HAGL. Do vậy nếu cho tôi được chọn thì tôi chọn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chứ không chọn HAGL".  

Với việc để thua HAGL tại Pleiku, HLHT đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH với chỉ vỏn vẹn 7 điểm, trong khi đó, 'Gỗ' đã vào tốp 6 khi có được 12 điểm.

Những điểm nhấn sau trận thắng nhọc của HAGL tại vòng 8 V-League 2020
Trên sân nhà Pleiku, các cầu thủ HAGL đã có được thắng lợi tối thiểu 1-0 trước đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 8 V-League, qua đó tiếp tục duy trì được một...



Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X