Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiết lộ lý do có điểm trước ĐKVĐ Hà Nội

Thứ Sáu 12/06/2020 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước CLB Hà Nội, HLV Phạm Minh Đức đã hồ hởi nói về cách thức tiếp cận trận đấu này của mình để khiến nhà ĐKVĐ phải chia điểm.

 

Trên sân Hà Tĩnh tối ngày 12/6, với khát khao chiến thắng cùng sự cổ vũ của NHM nhà, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có một trận đấu rất hay và xuất sắc cầm chân nhà ĐKVĐ Hà Nội với tỷ số 1-1. 

HLV Phạm Minh Đức tiết lộ lý do có điểm trước ĐKVĐ Hà Nội  hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức đã thành công trong việc lấy điểm trong tay CLB Hà Nội.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức đã lên tiếng cho rằng việc có một đấu pháp hợp lý cũng như tập trung khóa chặt Quang Hải, ngăn cản khả năng sút xa của Hà Nội là mấu chốt giúp HLHT giữ lại 1 điểm. 

Ông nói với báo giới: "Các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều thi đấu như một chiến binh, luôn luôn nỗ lực, lăn xả và không ngừng học hỏi. Kinh nghiệm có thể còn ít nhưng chúng tôi luôn giữ tinh thần thi đấu tuyệt vời.

Đây là một trận đấu rất đặc biệt, không chỉ riêng với tôi mà với cả Hà Tĩnh. Khi chuyển giao đội bóng, bản thân tôi đã nghĩ tới ngày HLHT gặp Hà Nội FC. Thật vui khi hôm nay, các học trò của tôi tiến bộ, thi đấu cống hiến và ngang ngửa với nhà đương kim vô địch. Việc có hơn 15 nghìn CĐV đến sân cổ vũ cho hai đội cũng khiến cho trận đấu càng trở nên khó quên".

Dù vui mừng với kết quả này, song HLV Phạm Minh Đức cũng không quên nhiệm vụ của mình là chuẩn bị cho trận gặp SHB Đà Nẵng ở vòng đấu tiếp theo. Ông nói tiếp: "Đây là một đối thủ khó chơi. Bản thân tôi sẽ cố gắng để nhìn ra phương pháp tốt nhất cho trận đấu. Hiện Bruno tái phát chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân, nhưng Hoàng Lâm thì có thể quay trở lại”.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng HLHT cũng nhắc nhở ban tổ chức rút kinh nghiệm, không để các sự cố vỡ sân lặp lại. 

Highlighs: Hà Tĩnh 1-1 Hà Nội (Vòng 4 V-League 2020)

video
Trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hà Nội ở đâu so với trận cầu được bù giờ nhiều nhất thế giới?
Việc được bù giờ tới 22 phút trong hiệp 1 biến cuộc đọ sức giữa HLHT và Hà Nội thành trận cầu có số phút bù giờ nhiều nhất Việt Nam. Tuy nhiên con số này vẫn...
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đón nhận án phạt nào từ VFF sau sự cố vỡ sân?
Đội bóng tân binh V-League 2020 đang đối mặt nguy cơ phải nhận án phạt nặng do để xảy ra tình trạng khán giả tràn vào đường piste, đe dọa an toàn trận đấu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X