Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bênh vực học trò sau pha gây ra chấn thương cho Hải Huy

Thứ Bảy 06/06/2020 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cho rằng học trò của mình không cố tình phạm lỗi mà chính Hải Huy mới tự gây ra chấn thương cho mình.

 
Ở phút thi đấu thứ 61, hai cầu thủ Hải Huy và Hoàng Lâm đã có một pha va chạm rất mạnh bên ngoài vòng cấm của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tình huống quay chậm cho thấy Hoàng Lâm đã đạp khá mạnh vào phần ống đồng đối thủ khiến Hải Huy phải nằm sân với bộ mặt rất đau đớn. 

HLV Pham Minh Duc
HLV Phạm Minh Đức cho rằng Hoàng Lâm không có lỗi trong tình huống Hải Huy chấn thương

Chia sẻ về tình huống này sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức đã cho rằng cầu thủ Than Quảng Ninh tự gây ra chấn thương cho mình sau tình huống ham bóng. 

Vị thuyền trưởng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nói: "Khi đó Hoàng Lâm là cầu thủ phá bóng trước. Các bạn đều thấy là trọng tài thổi phạt Hải Huy. Hải Huy phạm lỗi ở tình huống bị gãy chân. Chân của Hoàng Lâm rất to còn chân của Hải Huy rất nhỏ. 

Như tai nạn mấy hôm trước, xe cát bị lật đè lên xe con. Thì xe con bị bẹp. Đáng tiếc ở tình huống ấy. Hải Huy bị đau. Thật không may mắn cho cậu ấy”. 

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng cho biết ông rất lo lắng cho Hải Huy và mong là cầu thủ này không gặp chấn thương quá nặng. Đồng thời vị này cũng thừa nhận Than Quảng Ninh đang gặp thách thức trong việc tìm người thay thế tiền vệ mang áo số 14.

"Giờ tôi buồn cho Hải Huy. Chắc chắn đội bóng sẽ có phương án thay thế cậu ấy. Nhưng thật sự là Than.QN sẽ bị ảnh hưởng khi không có Hải Huy trong giai đoạn tới”, ông Hùng nói thêm. 

Tình huống dẫn tới chấn thương của Hải Huy:

video

 

Quảng Ninh 0-2 Hà Tĩnh: Ứng viên vô địch thua sốc trước tân binh
Than.QN bất ngờ để thua trắng 0-2 trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ngoài ra, họ còn nhận tin sốc khi tiền vệ Nguyễn Hải Huy dính chấn thương nặng.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X