Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhắc tới Công Phượng sau thắng lợi trước TP.HCM

Thứ Sáu 17/07/2020 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ông Phạm Minh Đức đã tỏ ra hài lòng sau thắng lợi của các học trò trước đội bóng rất mạnh là CLB TP.HCM.

Trên sân Hà Tĩnh tối ngày 17/7, đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) đã kiên cường đánh bại đối thủ TP.HCM với tỷ số 1-0. Đây là một chiến thắng vô cùng ý nghĩa bởi nó mới chỉ là lần thứ 2 thầy trò Phạm Minh Đức có được 3 điểm ở mùa giải này.

HLV Phạm Minh Đức nhắc tới Công Phượng sau trận thắng TPHCM hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức hài lòng về màn trình diễn của các học trò trước TP.HCM

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng HLHT đã gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ cũng như lãnh đạo tỉnh nhà. Ông Đức chia sẻ: “Cảm ơn những cổ động viên tuyệt vời của Hà Tĩnh đã luôn yêu quý đội bóng. Bất kể dù đội bóng chỉ giành được kết quả hòa hoặc thua, chúng tôi vẫn luôn nhận được những lời động viên, khích lệ. Đó chính là động lực để các học trò của tôi nỗ lực hết mình trong từng trận đấu".

Về trận thắng hôm nay, HLV Phạm Minh Đức cho rằng các học trò của mình đã thi đấu rất tốt, lăn xả. Bên cạnh đó cũng phải tính đến yếu tố may mắn khi đội khách vắng mặt các cầu thủ chất lượng như Pape Diakite, Amido Balde.

"Hôm nay, HL Hà Tĩnh cũng may với CLB TPHCM mất 3 trụ cột. Hàng công mất Amido Balde. Hàng thủ mất Diakite và Hữu Tuấn. Họ gặp khó khăn vì thiếu trụ cột còn nếu đủ người, chúng tôi chưa chắc có kết quả hòa".

Nhà cầm quân trẻ tuổi này cũng nhắc đến tiền đạo Công Phượng, chân sút nguy hiểm nhất của đối thủ. “Hôm nay tôi cho Công chạy theo Phượng. Công là Trần Văn Công, số 37. Công chạy theo Phượng gọi là Công Phượng. Hai bạn ấy cứ chạy cùng nhau cả trận. Tôi nói với các học trò trận này đội đá 9 chống 9 còn lại là Công đá với Phượng.

Ban huấn luyện cũng nói nếu Công hóa giải Phượng thì có thưởng. Hôm nay Công hay hơn Phượng. Công được thưởng thêm số điểm, điểm thì tương đương với tiền".

Sau trận này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có 11 điểm và tạm bỏ xa vị trí xuống hạng 4 điểm đang thuộc về CLB Quảng Nam. Trong khi đó, TPHCM vẫn đang đứng thứ 2 với 17 điểm nhưng có thể bị Viettel và Bình Dương vượt qua nếu hai đội này giành chiến thắng tại vòng đấu này.

Highlights: Hà Tĩnh 1-0 TPHCM (Vòng 10 V-League 2020)

video
HLV Chung Hae Soung mất hút sau trận thua của TP.HCM
HLV Chung Hae Soung đã không tham dự buổi họp báo diễn ra sau trận đấu giữa CLB TP.HCM và chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 17/7.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X