Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lờ" Công Phượng, HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nêu hai cái tên nguy hiểm của HAGL

Thứ Sáu 19/03/2021 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài với đội bóng phố núi vào tối mai (20/3), HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chỉ ra hai cái tên nguy hiểm mà các học trò cần phải theo sát.

Sau 3 trận toàn thua ở V-League 2021, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ HAGL trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4.

Đây được xem là cơ hội tốt để đội bóng núi Hồng giành những điểm số đầu tiên ở mùa giải năm nay. Và trước 90 phút so tài sắp tới, ông Phạm Minh Đức - HLV trưởng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có những chia sẻ với báo giới. 

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nêu hai cái tên nguy hiểm của HAGL hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức cảnh báo học trò về bộ đôi Văn Toàn và Brandao

“Ở trận gặp HAGL, chúng tôi tập luyện để cố gắng phong tỏa những điểm mạnh trên hàng công đối thủ như Văn Toàn và Brandao - hai cầu thủ vừa ghi bàn vào lưới Bình Định. 

Những cầu thủ này vốn đã rất nguy hiểm, lại có được hỗ trợ bởi Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường phía dưới, hai cánh có Văn Thanh, Hồng Duy.

Vì vậy Hà Tĩnh đang tập luyện để ngăn chặn các ngòi nổ của HAGL, cố gắng hạn chế các cầu thủ tấn công đối phương tiếp cận cầu môn Hà Tĩnh, khi ấy chúng tôi sẽ có kết quả tốt.”

Một tin vui với HLHT trước trận gặp HAGL vào lúc 18h00 tối ngày mai 20/3 là sự trở lại của trung vệ Kelly Kester sau án treo giò. Và HLV Minh Đức có lý do để lạc quan trước trận đấu này.

Nhà cầm quân được mệnh danh là “Mourinho Việt Nam” chia sẻ: “Trận gặp HAGL ở sân Hà Tĩnh là trận thứ hai chúng tôi được đá trên sân nhà. Hà Tĩnh có sự trở lại của trung vệ Kelly Kester sau án treo giò, Đào Văn Nam cũng quay lại thi đấu, nên lực lượng đội bóng đã đầy đủ để ban huấn luyện lựa chọn".

Nếu muốn thắng đội bóng phố núi, các cầu thủ Hà Tĩnh chắc chắn sẽ phải cải thiện khả năng ghi bàn của mình. Ở ba trận gặp Than Quảng Ninh, CLB TP.HCM và SHB Đà Nẵng trước đó, họ đã gây thất vọng lớn khi chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn.

Đây cũng là màn tái ngộ rất đáng chờ của những Chevaughn Walsh, Kelly Kester, Trương Trọng Sáng (HLHT) với những người từng là đồng đội của họ ở Gia Lai cách đây một năm.  

Công Phượng muốn quên kỷ niệm buồn trước Hà TĩnhCông Phượng muốn quên kỷ niệm buồn trước Hà Tĩnh
Chia sẻ sau buổi tập chiều nay của HAGL, Công Phượng cho biết mình muốn quên đi ký ức thất bại trên sân của CLB Hà Tĩnh ở mùa giải trước.
Đại diện HAGL nói gì về chấn thương của Văn Toàn?Đại diện HAGL nói gì về chấn thương của Văn Toàn?
Đội bóng phố núi đã có thông báo chính thức về tình hình chấn thương mà chân sút chủ lực Nguyễn Văn Toàn gặp phải ở trận gặp Bình Định FC.
Văn Toàn: Chấn thương của tôi phục hồi tốt nhưng...Văn Toàn: Chấn thương của tôi phục hồi tốt nhưng...
Trước cuộc đối đầu Hà Tĩnh, Văn Toàn đã cập nhật về tình hình chấn thương gặp phải trong chiến thắng 2-1 trước Bình Định vừa qua.
Văn Toàn nói gì sau màn thi đấu chói sáng ở trận HAGL 2-1 Bình Định?Văn Toàn nói gì sau màn thi đấu chói sáng ở trận HAGL 2-1 Bình Định?
Người hùng của HAGL trong chiến thắng trước Bình Định, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ sau màn trình diễn đầy ấn tượng tại Pleiku.
VIDEO: Văn Toàn lốp bóng tinh tế, mở tỷ số cho HAGLVIDEO: Văn Toàn lốp bóng tinh tế, mở tỷ số cho HAGL
Tiền đạo Văn Toàn đã có pha chạy chỗ và dứt điểm cực kỳ hiểm hóc ghi bàn cho đội bóng phố núi trong trận gặp Bình Định chiều ngày 14/3.

 

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X