Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chê hàng công ĐT Việt Nam

Thứ Năm 10/10/2019 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân trẻ vừa giúp đội bóng Hà Tĩnh thăng hạng V-League mùa tới đã có những đánh giá của mình trước trận Việt Nam vs Malaysia vào tối nay.

 

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Malaysia: Tuấn Anh thỏa sức vẫy vùng
Trong hơn 2 tuần qua, HLV Park Hang Seo đã bắt các cầu thủ ĐT Việt Nam rèn thể lực cũng như tập kín với ĐT U22 để thử nghiệm đội hình, nhằm chuẩn bị cho trận...

Vị thuyền trưởng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng chỉ ra hạn chế lớn nhất mà ĐT Việt Nam đang phải đối mặt. Đó chính là hiệu suất ghi bàn của hàng tấn công khi không một ai cho thấy sự vượt trội.

Anh Duc Van Toan DT Viet Nam
HLV Minh Đức tỏ ra lo ngại cho hàng công ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia.

“Chúng ta cũng đừng quên rằng hàng công tuyển Việt Nam thực sự thiếu tiền đạo giỏi, nguyên nhân V-League dùng quá nhiều tiền đạo ngoại. Hiện tại, có thể liệt kê một số trụ cột trên hàng công nhưng họ lại chưa thể đáp ứng tốt như kỳ vọng“, ông Đức tâm sự trên trang Saostar.vn.

Quả thực lúc này trong tay HLV Park Hang Seo không có một chân sút nào mang tới sự tin tưởng cho NHM. Anh Đức lúc này đã ngoài 30 tuổi, không đủ sức thi đấu cả trận. Tiến Linh còn non kinh nghiệm trên tuyển. Văn Toàn thì lại thiếu nhạy bén trong dứt điểm. 

Công Phượng thì lại có nỗi lo ở phong độ khi không được thi đấu thường xuyên ở St. Truiden trong khi Quang Hải thì lại phải cáng đáng nhiều nhiệm vụ ở xa khung thành. Trong khi Trọng Hùng hay Việt Phong đều là những gương mặt mới và không có nhiều cơ hội để thể hiện lúc này.

Dự đoán về diễn biến trận sắp tới, HLV Phạm Minh Đức cho biết:“Đội tuyển Việt Nam khó đá đôi công xuyên suốt khi đối thủ rất mạnh về thể lực. Họ phản công rất tốc độ và nguy hiểm. Ngoài ra, sự bổ sung những cầu thủ nhập tịch chắc chắn mang đến sự chú ý trong cách chơi của Malaysia.”

Nhận định Việt Nam vs Malaysia (20h00 ngày 10/10): Mệnh lệnh phải thắng
Với tham vọng giành tấm vé đi tiếp ở bảng G, ĐT Việt Nam sẽ không được phép mắc sai lầm và để mất điểm ở cuộc tái đấu Malaysia lần này.
Chùm ảnh: Những sao nhập tịch của Malaysia mà Việt Nam cần chú ý
Trong buổi tập cuối cùng trước trận đánh lớn, ĐT Malaysia đã có bài tập đuổi bắt khá lạ lẫm, với những ngôi sao nhập tịch sẵn sàng đại chiến với Việt Nam.
Báo Malaysia tin tưởng vào cơ hội chiến thắng của đội nhà trước Việt Nam
Báo Malaysia nhận định trận làm khách trước Việt Nam rất khó khăn, nhưng cũng tin vào cơ hội chiến thắng của đội nhà.
AFC ra án phạt cho Indonesia ngay trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chỉ ít ngày trước màn đọ sức Việt Nam, Indonesia vừa phải nhận án phạt từ LĐBĐ châu Á (AFC) do để ra tình trạng bạo loạn trên sân Bung Karno trong trận tiếp...
HLV Malaysia chỉ ra 3 gương mặt nguy hiểm nhất ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân người Malaysia Datuk Rajagopal mới đây đã có những lời khen ngợi cho thực lực của ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo lo lắng vì Công Phượng ngồi dự bị tại Bỉ
Văn Hậu, Công Phượng là 2 cái tên đang chơi bóng tại châu Âu, và hội quân cùng ĐT Việt Nam muộn nhất. Trong buổi họp báo trưa ngày 9/10, HLV Park Hang Seo đã...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X