Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bức xúc vì chất lượng trọng tài giải hạng Nhất

Thứ Hai 22/04/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 1-2 của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước Long An, HLV Phạm Minh Đức đã tỏ ra rất bức xúc về công tác trọng tài tại giải hạng nhất QG 2019.

HLV Phạm Minh Đức không hài lòng về trọng tài

Tại vòng 3 giải hạng nhất quốc gia 2019, trận đấu Long An vs Hà Tĩnh trên sân Tân An diễn ra khá nóng khi tổ trọng tài được cho đã “thiên vị” Long An bởi bỏ qua nhiều tình huống có lợi cho đội khách. Chung cuộc, Long An thắng 2-1.

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bức xúc vì chất lượng trọng tài Việt Nam hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức bức xúc vì chất lượng trọng tài tại giải hạng nhất QG 2019

Sau trận đấu, HLV trưởng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Phạm Minh Đức tỏ rõ sụ không hài lòng với cách điều hành trận đấu của tổ trọng tài gồm trọng tài chính Trương Phi, hai trợ lý Hoàng Phúc và Quốc Việt cùng giám sát trọng tài Võ Minh Trí.  

"Nói thật, trọng tài điều hành giải hạng Nhất năm nay, trình độ còn kém cả giải phong trào. Cầu thủ số 2 - Hải Phong của Long An lấy tay khống chế bóng trong vòng cấm, chuyển bóng lên phía trước cho đồng đội. Tình huống rõ ràng như vậy, nhưng 4 trọng tài trên sân, cùng 2 giám sát trọng tài và trận đấu lại chẳng thấy gì.

Trong khi đó, chỉ có khán giả trên truyền hình và cổ động viên có mặt ở sân nhìn thấy thôi. Thử hỏi, chất lượng trọng tài thua giải phong trào thì là gì? Tôi không buồn vì Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thua, mà buồn vì năng lực của trọng tài", HLV Phạm Minh Đức bức xúc chia sẻ.

Ông cũng nhấn mạnh là đã kiến nghị lên BTC và cần một câu trả lời thích đáng: “Tôi đã cho một chuyên gia bóng đá xem lại băng hình, người đó bảo tôi cần xem làm bản kiến nghị gởi BTC giải. Đặc biệt trong đó, đề cập đến vai trò của giám sát trọng tài FIFA Võ Minh Trí. Giám sát gì mà để trận đấu dù có đội câu giờ nhưng chỉ bù có 5 phút cộng thêm bỏ lỗi. Hay quả penalty rất rõ nhưng bỏ qua, vai trò của Võ Minh Trí ở đâu?

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã làm kiến nghị gửi BTC giải đề nghị xem lại băng hình để kiểm tra lại năng lực của trọng tài. Tình huống penalty đó rõ ràng như ban ngày, nhưng tất cả trọng tài không nhìn thấy, bỏ qua.

Ai xem ở sân Tân An cũng nhìn thấy, khán giả ngồi xa hàng 60 m còn thấy rõ, vậy trọng chính ở đâu, trong khi trọng tài biên chỉ cách 20m. Tôi biết, kết quả sẽ không thay đổi, nhưng Ban trọng tài cần kiểm điểm, làm rõ xem đó là chuyên môn kém hay có những bóng ma tiêu cực", ông Phạm Minh Đức cho hay.

Sơn Hải (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X