Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hong Kong nhắc đến Thái Lan sau trận thua Việt Nam

Thứ Năm 15/06/2023 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đầu tiên đợt giao hữu FIFA Days tháng 6, Hong Kong của HLV Jorn Andersen đã nhận thất bại tối thiểu trước ĐT Việt Nam.

Bàn thắng duy nhất của trung vệ Quế Ngọc Hải trên chấm phạt đền đem về chiến thắng đầu tiên cho HLV Philippe Troussier trên cương vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Jorn Andersen của Hong Kong cho rằng đó không phải quả 11m.

“Với tình huổng thổi phạt đền, tôi tức giận vì đó không phải là quả 11m, nhưng trọng tài đã quyết định như vậy” – HLV Jorn Andersen của Hồng Kông chia sẻ trong phòng họp báo. “Trong 5 hay 7 phút đầu tiên, chúng tôi chưa bắt nhịp được với trận đấu, nhưng sau đó đã chơi tốt dần lên. 

HLV Jorn Andersen Hong Kong chia se sau tran gap Viet Nam 15/6
HLV Jorn Andersen Hồng Kông chia sẻ sau trận gặp Việt Nam

Đội Hồng Kông sau đó đá pressing tầm cao, tạo cơ hội và chúng tôi có 2 lần bóng dội xà ngang. Đáng tiếc những cơ hội đó không được chuyển hóa thành bàn. Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn so với trận gặp Malaysia hồi tháng 3. Nhìn chung, tôi vui khi đội Hồng Kông thu hẹp khoảng cách với những đội hàng đầu châu Á”.

Trong đợt tập trung tháng 6 này, Việt Nam là đối thủ đầu tiên của Hồng Kông. Vài ngày tới, đội bóng này sẽ trở về sân nhà để tiếp đón ĐT Thái Lan. Ông HLV Jorn Andersen tiếp tục: “Chúng tôi có cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn. Đây không phải vấn đề có thể nhanh chóng giải quyết trong một sớm một chiều. Chúng tôi không thể mua tiền đạo để chuyển hóa những cơ hội đó thành bàn thắng được. Chúng tôi hy vọng sẽ cải thiện được khâu này ở trận gặp Thái Lan sắp tới”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X