Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hồng Kông ấn tượng với trò cũ Công Phượng

Thứ Tư 14/06/2023 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Việt Nam, HLV Jorn Andersen của đội Hồng Kông đã nhắc đến tiền đạo Công Phượng.

“Tôi theo dõi ĐT Việt Nam từ lâu, khi từng làm việc với các HLV đội tuyển châu Á. Năm 2017, tôi từng huấn luyện ĐT Triều Tiên đá với Việt Nam ở TP.HCM. ĐT Việt Nam sau đó tập huấn ở Hàn Quốc, khi tôi huấn luyện đội Incheon United ở K-League. 

Tôi ấn tượng với Quang Hải với màn thể hiện ở đội tuyển Việt Nam, bên cạnh Công Phượng từng là học trò của tôi ở Incheon United. Đó là những cầu thủ giỏi, ĐT Việt Nam có đội hình chất lượng nên đã vào chung kết AFF Cup 2022”

– HLV Jorn Andersen cho biết.

HLV Jorn Andersen Hong Kong
HLV Jorn Andersen của Hồng Kông từng làm việc với Công Phượng

Ông Andersen và Công Phượng từng làm việc với nhau trong quãng thời gian chân sút Nghệ An sang Hàn Quốc chơi bóng, khoác áo Incheon. Chia sẻ về trận giao hữu ngày mai, thuyền trưởng Hồng Kông tiếp tục: “Việt Nam là đội mạnh ở châu Á. Đội Hồng Kông đứng hạng 145 so với 95 của đội tuyển Việt Nam, nên đây là trận đấu để tích lũy kinh nghiệm, từ đó chuẩn bị tốt nhất cho VCK Asian Cup 2023.

Sự chuẩn bị của chúng tôi ở trận đấu này là các cầu thủ tập trung tối đa, không cần nghĩ tới cách chơi của đội tuyển Việt Nam bởi chưa biết dưới thời HLV Troussier, họ sẽ đá như thế nào. Tôi được biết ông Troussier đã có kinh nghiệm huấn luyện ở châu Á và châu Phi. Chúng tôi sẽ tập trung vào chiến thuật của mình và cố gắng hết sức”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X