Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"HLV online" Honda dẫn dắt Campuchia đấu Việt Nam tại AFF Cup?

Thứ Ba 23/11/2021 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang bận thi đấu ở Lithuania, “HLV online” Keisuke Honda vẫn sẽ dành thời gian để về dẫn dắt ĐT Campuchia tại AFF Cup 2020.

HLV Honda trở lại dẫn dắt ĐT Campuchia tại AFF Cup

Keisuke Honda hiện vẫn giữ vị trí quản lý cấp cao, có quyền lực tương đương HLV trưởng ở ĐT Campuchia. Trong khi đó, HLV trưởng trực tiếp huấn luyện là ông Ryu Hirose, còn danh thủ người Nhật Bản vẫn dành thời gian để theo đuổi sự nghiệp "quần đùi, áo số".

Theo đó, danh thủ người Nhật Bản hiện vẫn đang thi đấu cho CLB Sudava. Tuy nhiên, giải Lyga A của Lithuania chỉ còn vài vòng đấu nữa và sắp sửa khép lại. Vì vậy, nhiều khả năng HLV Honda sẽ tham gia vào việc dẫn dắt đội bóng chinh chiến tại AFF Cup diễn ra trên đất Singapore.

Trong quá khứ, Keisuke Honda từng có cơ hội đối đầu với đoàn quân của HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2018, Tuy nhiên, anh không xuất hiện thường xuyên trên sân. Khi đó anh còn đang bận thi đấu cho Victoria Melbourne nên chỉ có thể chỉ đạo từ xa.

Keisuke Honda

Keisuke Honda trong vai trò HLV của ĐT Campuchia


Xem thêm:

Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2020, ĐT Campuchia rơi vào bảng B – bảng đấu được đánh giá là “bảng tử thần”. Đội bóng này đã đặt mục tiêu tiến xa nhất có thể tại kỳ AFF Cup năm nay, HLV Honda cho biết: 

“Đội bóng của chúng tôi đã rơi vào bảng đấu rất khó chơi khi sẽ phải đối đầu với ĐT Việt Nam, Malaysia, Indonesia. Vậy nhưng Campuchia sẽ tìm mọi cách để có thể vượt qua vòng bảng để tiến vào bán kết”. 

Các đối thủ mà HLV Honda nhắm đến là đánh bại Malaysia cả Indonesia. ĐT Campuchia đang trẻ hoá lực lượng khi nhiều tuyển thủ trong đội hình từng chinh chiến tại SEA Games 30.

Honda là một trong những cầu thủ Nhật Bản thành công nhất. Anh đã ghi 37 bàn trong 98 lần ra sân. Năm 2018, chân sút Nhật Bản bất ngờ được bổ nhiệm làm HLV tuyển Campuchia. Nhưng thay vì “đứng lớp” thì anh thường xuyên xuất hiện chớp nhoáng và bận đi thi đấu ở khắp nơi trên thế giới. 

Danh sách 30 cầu thủ Campuchia dự AFF Cup 2020

  • Thủ môn: Hul Kimhuy, Vireak Dara, Keo Soksela.

  • Hậu vệ: Ken Chansopheak, Sath Rosib, Tes Sambath, Yue Safy, Chheng Meng, Sor Rotana, Soeuy Visal, Sareth Krya, Chan Sarapich, Virak Dara.

  • Tiền vệ: Sin Sovannmakara, Orn Chanpolin, Lim Pisoth, Min Ratanak, Sos Suhana, Chrerng Polroth, Prak Thiva, Kouch Sokumpheak, Choun Chanchav, Ean Pisey, Sath Rosib.

  • Tiền đạo: Sieng Chanthea, Keo Sokpheng, Chan Vathanaka, Leng Nora, Nhean Sosidan, Saty.

ĐT Campuchia triệu tập hàng loạt hảo thủ chờ đấu Việt NamĐT Campuchia triệu tập hàng loạt hảo thủ chờ đấu Việt Nam
Để chuẩn bị cho AFF Cup 2020, Liên đoàn Bóng đá Campuchia đã thông báo danh sách triệu tập 30 cầu thủ. Trong đó có sự xuất hiện của Chan Vanthanaka và Keo...
ĐT Thái Lan có nguy cơ mất sao bự ở AFF Cup 2020ĐT Thái Lan có nguy cơ mất sao bự ở AFF Cup 2020
Với việc bất ngờ tái phát chấn thương trong một buổi tập gần đây tại CLB Jeonbuk Hyundai Motors, hậu vệ Sasalak Haiprakhon có nguy cơ không kịp bình phục để dự...
Kỳ AFF trải nghiệm của dàn sao U23 Việt NamKỳ AFF trải nghiệm của dàn sao U23 Việt Nam
Liệu các cầu thủ U23 Việt Nam có cải thiện được những hạn chế trẻ người, non dạ của mình khi cùng HLV Park Hang Seo bước vào tranh tài ở kỳ AFF Cup sắp tới?
ĐT Việt Nam nhận đãi ngộ không thể tốt hơn từ nước chủ nhà AFF Cup 2020ĐT Việt Nam nhận đãi ngộ không thể tốt hơn từ nước chủ nhà AFF Cup 2020
Một thông tin vui đã xuất hiện với thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup 2020 là việc họ sẽ được nước chủ nhà Singapore bố trí sân tập riêng, rất gần...
Giám sát Việt Nam nhận nhiệm vụ quan trọng tại AFF Cup 2020Giám sát Việt Nam nhận nhiệm vụ quan trọng tại AFF Cup 2020
Giám sát trọng tài Việt Nam, ông Đặng Thanh Hạ sẽ tham gia điều hành tại AFF Suzuki Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X