Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Văn Phúc xem lại 9 trận đấu của HAGL để tìm điểm yếu

Thứ Tư 14/04/2021 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để giúp CLB Hà Nội có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp chủ nhà HAGL vào ngày 18/4 tới đây, HLV Hoàng Văn Phúc đã quyết định xem lại băng ghi hình các trận đấu của đối thủ ở mùa giải này.
HLV Hoàng Văn Phúc CLB Hà Nội
HLV Hoàng Văn Phúc đã mổ xẻ băng ghi hình của HAGL để phân tích điểm mạnh, yếu của đối thủ.

Theo tiết lộ từ tiền vệ Geovane Magno, HLV Hoàng Văn Phúc bên phía Hà Nội FC đã xem lại tất cả 9 trận đấu của HAGL để tìm cách đọc vị đối thủ trước màn đối đầu ở vòng 10 V-League vào ngày 18/4 tới.

Ngoại binh người Brazil tâm sự: “HLV Hoàng Văn Phúc đã xem tất cả các trận đấu của HAGL. Ông đã có những quyết định về chiến thuật và sẽ áp dụng trong các buổi tập của Hà Nội FC trong tuần này. Trên cách thi đấu, chúng tôi sẽ tận dụng sát sao chỉ đạo của HLV trưởng và làm tất cả mọi thứ để có thể giành chiến thắng".

Với lực lượng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương và thẻ phạt, CLB Hà Nội đã thi đấu không như kỳ vọng ở V-League mùa này. Đó cũng là nguyên nhân dẫn tới sự ra đi của ông Chu Đình Nghiêm.

Được bổ nhiệm vào vị trí HLV tạm quyền đội bóng, HLV Hoàng Văn Phúc tất nhiên là rất muốn có được những kết quả tốt đẹp trong thời gian ngắn ngủi nắm đội. Vì vậy, ông đã quyết định mổ xẻ băng ghi hình của HAGL để phân tích điểm mạnh, yếu của đối thủ.

Thực tế Hà Nội FC chưa từngL kể từ cuối tháng 10/2017 tới nay (thắng 4, hoà 4 trên tất cả mặt trận). Tuy nhiên, HAGL lúc này đang có phong độ rất cao dưới thời HLV Kiatisuk. Vì thế, các cầu thủ Hà Nội sẽ không được phép thi đấu chủ quan, nhất là khi họ phải tới làm khách ở Gia Lai.

Người đặc biệt xuất hiện trên sân tập của CLB Hà NộiNgười đặc biệt xuất hiện trên sân tập của CLB Hà Nội
HLV trưởng tin đồn của CLB Hà Nội là ông HLV Park Choong Kyun đã xuất hện trên sân tập của đội bóng này vào chiều ngày 14/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X