Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Văn Phúc vui mừng với sự trở lại của Văn Quyết

Thứ Bảy 17/04/2021 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn chạm trán đội đầu bảng HAGL, HLV tạm quyền của CLB Hà Nội – Hoàng Văn Phúc cho biết toàn đội đang có sự chuẩn bị tốt.

HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ trước đại chiến


Chủ động đóng cửa truyền thông trong buổi tập ngày hôm qua (16/4) để chuẩn bị chiến thuật, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang rất tập trung trước màn đại chiến. Trong phòng họp báo trước trận, chiến lược gia này khẳng định:
 
“Công tác chuẩn bị của toàn đội tương đối tốt. Như các bạn theo dõi, kết quả nói lên mọi thứ. Từ khi Kiatisak về dẫn dắt, ngoại trừ trận thua Sài Gòn, HAGL đã tiến bộ rất nhiều và hiện nay họ đang đứng đầu bảng.

SVĐ Pleiku cao hơn mực nước biển 700m, tất nhiên chúng tôi có quan tâm đến thời tiết. Điều đó có ảnh hưởng nhưng không nhiều.

HLV Hoàng Văn Phúc họp báo trước trận Hà Nội vs HAGL 17/4
HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ trước đại chiến HAGL vs Hà Nội

Sự quay lại của Văn Quyết đều rất đáng quý. Đây là sự bổ sung quan trọng của đội bóng. Với sự trở lại của Văn Quyết và sự quyết tâm của toàn đội, kết quả trận đấu với chúng tôi sẽ tốt hơn. Cùng với đó, chấn thương của Duy Mạnh không nghiêm trọng, tôi mừng vì cậu ấy đã quay trở lại ở trận đấu này.

Thực ra Hà Nội đang ở trong giai đoạn khó khăn, CLB nào cũng sẽ trải qua giai đoạn này. Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là chơi tốt từng trận. Tôi đã trao đổi với các cầu thủ phải đạt mục tiêu vào Top 6 khi giai đoạn 1 khép lại. Để làm được điều đó, mỗi người phải nỗ lực 100%.”
 
Trận cầu tâm điểm HAGL vs Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h00, Chủ nhật ngày 18/4 trên SVĐ Pleiku, thành phố Gia Lai.



Xuân Trường: Với Kiatisuk, HAGL không sợ bị đối thủ bắt bàiXuân Trường: Với Kiatisuk, HAGL không sợ bị đối thủ bắt bài
Trước thềm trận gặp Hà Nội, Xuân Trường khẳng định HAGL đã học được thêm không ít những mảng miếng chiến thuật mới dưới thời Kiatisuk
Quang Hải: 9 điểm chưa là gì, có năm Hà Nội bị bỏ xa mười mấy điểm cơQuang Hải: 9 điểm chưa là gì, có năm Hà Nội bị bỏ xa mười mấy điểm cơ
Tiền vệ Quang Hải khẳng định việc đang bị HAGL bỏ xa tới 9 điểm trên BXH không phải vấn đề quá lớn với Hà Nội FC lúc này.
HLV Kiatisuk: Trận HAGL vs Hà Nội là tâm điểm của truyền thông Thái LanHLV Kiatisuk: Trận HAGL vs Hà Nội là tâm điểm của truyền thông Thái Lan
Chia sẻ trước trận cầu tâm điểm vòng 10 V-League, HLV Kiatisuk của HAGL đã có những chia sẻ trước màn tiếp đón Hà Nội.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X