Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Văn Phúc tiếc nuối một điều sau trận thua HAGL

Chủ Nhật 18/04/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua HAGL trong trận Siêu kinh điển V-League, HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định nếu đội bóng của mình có đầy đủ lực lượng thì trận đấu sẽ hay hơn.

“Nếu HAGL thiếu Công Phượng, Xuân Trường thi đá thế nào?”

 

Gục ngã trên SVĐ Pleiku với tỷ số tối thiểu, Hà Nội đã lỡ cơ hội tạo ra bước ngoặt về mặt phong độ. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Thế trận với giằng co ở khu trung tuyến, HLV Kiatisak đã chủ động cho Công Phượng đá sau. Chúng tôi đã tính đến điều này. Trận đấu nặng về tính chiến thuật nên ai tận dụng được cơ hội thì chiến thắng.
 
Xuân Trường sút xa quá tốt khi tiền vệ của chúng tôi mất bóng. Trước đó Quang Hải chuyền cho Văn Quyết đẹp nhưng không thể ghi bàn. Chúng tôi có những cầu thủ chưa hoàn toàn bình phục chấn thương như Quang Hải, Văn Xuân. Chúng tôi xác định từng trận 1, trước mắt sau trận này thì chúng tôi hướng đến trận gặp Bình Định. Mục tiêu cứ vào Top 6 đã còn lại tính sau.
 
Khi bạn thắng 4,5 trận thì bao giờ tinh thần cũng khác, Hà Nội đang khát điểm nên tâm lý nặng nề. Nếu HAGL mất Công Phượng, Xuân Trường hay Brandao thì chơi thế nào? Đây là trận đấu rất nặng về tính chiến thuật, HLV Kiatisak cực kì toan tính. Hà Nội thua là thua, còn đủ lực lượng thì trận đấu sẽ đẹp mắt hơn. 

HLV Hoàng Văn Phúc họp báo trước trận Hà Nội vs HAGL 17/4
HLV Hoàng Văn Phúc nói về thất bại trước HAGL
 
HAGL chơi khá tốt với 2 trung vệ ngoại, cách chơi rất thực dụng, sẵn sàng nhường cho đối phương và phòng ngự 1/3 sân, tận dụng khả năng của Văn Toàn và Brandao để phản công. Dù sao Hà Nội cũng chơi tốt còn bất kì ai thì cũng có áp lực trong hoàn cảnh này.
 
Khi bạn thắng 4,5 trận thì bao giờ tinh thần cũng khác, Hà Nội đang khát điểm nên tâm lý nặng nề. Nếu HAGL mất CP, XT, Brandao thì chơi thế nào đây. Đây là trận đấu rất nặng về tính chiến thuật, HLV Kiatisak cực kì toan tính. Hà Nội thua là thua, còn đủ lực lượng thì trận đấu sẽ đẹp mắt hơn. 
 
HAGL chơi khá tốt với 2 trung vệ ngoại, cách chơi rất thực dụng, sẵn sàng nhường cho đối phương và phòng ngự 1/3 sân rồi phản công, tận dụng khả năng của Văn Toàn và Brandao để phản công. Dù sao Hà Nội cũng chơi tốt còn bất kì ai thì cũng có áp lực trong hoàn cảnh này."

 
 
Thắng Hà Nội trong trận Siêu kinh điển, HLV Kiatisuk lên tiếng… cảm ơn Nam ĐịnhThắng Hà Nội trong trận Siêu kinh điển, HLV Kiatisuk lên tiếng… cảm ơn Nam Định
Giành chiến thắng tối thiểu trong trận cầu tâm điểm vòng 10, HLV Kiatisuk tỏ ra rất vui mừng trong phòng họp báo.
Xuân Trường bật khóc sau khi cùng HAGL đánh bại Hà NộiXuân Trường bật khóc sau khi cùng HAGL đánh bại Hà Nội
Tiền vệ Lương Xuân Trường không thể kìm nén được những giọt nước mắt sau khi cùng HAGL đánh bại Hà Nội với tỉ số 1-0.
Video tổng hợp: HAGL 1-0 Hà Nội (Vòng 10 V-League 2021)Video tổng hợp: HAGL 1-0 Hà Nội (Vòng 10 V-League 2021)
Sự có mặt của HLV Kiatisuk thực sự đã giúp HAGL lột xác, trở thành ứng viên vô địch V-League 2021 sáng giá nhất. Nhà cầm quân người Thái Lan vừa giúp đội bóng...
Không được pen, Văn Toàn hùng hổ tìm trọng tài làm cho ra lẽKhông được pen, Văn Toàn hùng hổ tìm trọng tài làm cho ra lẽ
Phút 24, Văn Toàn đột phá rồi ngã trong vòng cấm Hà Nội nhưng không những không được penalty mà còn bị trọng tài phạt thẻ vàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X