Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Văn Phúc thừa nhận bất ngờ khi ngồi vào ghế nóng CLB Hà Nội

Chủ Nhật 04/04/2021 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay (4/4), HLV Hoàng Văn Phúc đã có buổi tập đầu tiên với các cầu thủ Hà Nội, và dưới đây là những chia sẻ của cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam.
 

HLV Hoàng Văn Phúc nói gì trong buổi tập đầu?


Theo đó, HLV Chu Đình Nghiêm đã chính thức rời ghế HLV trưởng CLB Hà Nội, thế chỗ ông là HLV Hoàng Văn Phúc. Chia sẻ trong buổi chia tay CLB, ông Nghiêm cho biết: “Trong bóng đá, thay đổi là chuyện rất bình thường. Bóng đá là do thành tích và tôi là HLV, các bạn là cầu thủ, chúng ta luôn phải chấp nhận. Tôi muốn chia sẻ với các bạn, tôi cảm ơn các bạn đã đồng hành với tôi trong những năm qua, lúc thành công lẫn khi thất bại.”
 
Chiều ngày 4/4, CLB bóng đá Hà Nội đã bổ nhiệm ông Hoàng Văn Phúc làm Giám đốc kỹ thuật đồng thời vị HLV người Hà Nội sẽ đảm nhận nhiệm vụ HLV tạm quyền của đội bóng Thủ đô. Đội Á quân V-League 2020 vẫn sẽ tìm kiếm những cái tên triển vọng để ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng trong thời gian tới.

HLV Hoàng Văn Phúc CLB Hà Nội
HLV Hoàng Văn Phúc nhận lời dẫn dắt CLB Hà Nội
 
VIDEO chia sẻ của HLV Hoàng Văn Phúc trong buổi tập đầu tiên

video

 
 
HLV Chu Đình Nghiêm gửi lời chia tay CLB Hà NộiHLV Chu Đình Nghiêm gửi lời chia tay CLB Hà Nội
Với quyết định được đưa ra, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không còn ngồi ghế thuyền trưởng Hà Nội. Trong ngày cuối cùng của mình, ông đã gửi gắm những hy vọng với các...
VIDEO: Lâm Anh Quang đánh đầu phút cuối giúp Nam Định lên thứ 5VIDEO: Lâm Anh Quang đánh đầu phút cuối giúp Nam Định lên thứ 5
Những tưởng trận đấu giữa Nam Định vs SLNA sẽ khép lại với kết quả hoà không bàn thắng, thì bất ngờ đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số ở những phút bù giờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X